Bảo Thanh lên tiếng khi bị cho là kẻ "ăn cháo đá bát" mà NSND Hoàng Dũng nhắc đến

( PHUNUTODAY ) - Giữ im lặng từ khi ồn ào xảy ra, mới đây Bảo Thanh đã chính thức lên tiếng chứng minh mối quan hệ giữa cô và NSND Hoàng Dũng vẫn hết sức tốt đẹp.

Mới đây, Bảo Thanh đã chính thức lên tiếng trước ồn ào về kẻ "ăn cháo đá bát" mà NSND Hoàng Dũng đề cập tới. Cụ thể, nữ diễn để lại dòng bình luận dưới trạng thái của NSND Hoàng Dũng: "Mình mới đi khỏi Hà Nội được 2 hôm mà đứa nào đã chọc tức bố chồng mình rồi". Sau đó, nàng "xính lao"còn hài hước gắn thẻ tên của "chồng" Quốc Trường vào nhắc nhở: "Nguyễn Quốc Trường về xử lý ngay". Động thái này của Bảo Thanh đã đập tan tin đồn nghi ngờ về cô là nhân vật "hỗn láo" trước đó từ cư dân mạng.

bt

Cụ thể trước đó, NSND Hoàng Dũng vừa đăng tải dòng trạng thái khá "đanh thép" khi công khai chỉ trích một diễn viên nữ là "hỗn" và "ăn cháo đá bát". Cụ thể, nghệ sĩ Hoàng Dũng viết: "Mới những bước chân đầu tiên đẫ được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

01-1211

Ngay sau dòng trạnh thái mà NSND Hoàng Dũng chia sẻ về nhân vật "ăn cháo đá bát", rất nhiều cái tên liên tục được nhắc đến sau đó. Cụ thể, trong đó có Bảo Hân, Bảo Thanh, Thu Quỳnh chính là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Liên lạc với Bảo Hân và Thu Quỳnh, cả hai đều phủ nhận tin đồn trên và chia sẻ rằng mối quan hệ hiện tại với NSND Hoàng Dũng vẫn rất tốt đẹp. Hai chị em "Về nhà đi con" còn thân thiết gọi ông trùm bằng "bố" ở ngoài đời. Còn với Bảo Thanh, cô liên tục khóa máy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link