Bảo Hân "Về nhà đi con" lên tiếng giữa tin đồn bị NSND tố hỗn láo, "ăn cháo đá bát"

( PHUNUTODAY ) - Bảo Hân bất ngờ khi bị đồn là người "ăn cháo đá bát" trong dòng trạng thái mà NSND Hoàng Dũng nhắc đến.

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng thu hút sự chú ý khi đăng tải dòng trạng thái: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

baohan2

Cùng với đó, nam nghệ sĩ thể hiện thái độ khá bức xúc với nhân vật này. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao ai là người mà NSND Hoàng Dũng tố "ăn cháo đá bát". Dựa vào cách xưng hô của nam nghệ sĩ thì Bảo Hân (người đóng vai Ánh Dương trong Về nhà đi con) là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Bởi vì "ông chủ Phan Thị" đã từng ghi cụ thể người "ăn cháo đá bát" là "cháu gái" nhưng đã được chỉnh sửa. Cách đây không lâu, NSND Hoàng Dũng đã dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên trẻ. Thế nên việc Bảo Hân có phải là người được nam nghệ sĩ nhắc đến không khiến nhiều người tò mò.

baohan3

Liên lạc trực tiếp với Bảo Hân, nữ diễn viên cho hay: "Bây giờ tôi mới biết được thông tin này. Mối quan hệ giữa tôi và "bố" Hoàng Dũng vẫn đang hết sức tốt đẹp. Không có bất kì vấn đề gì xảy ra giống như mọi người đang nghĩ".

baohan

Hiện tại, Bảo Hân đang tham gia kì quân sự. Nữ diễn viên trẻ thường xuyên đăng tải hình ảnh cô học tập và thư giãn sau ngày tập luyện trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link