Phạm Băng Băng - Lý Thần chính thức chia tay sau 4 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Phạm Băng Băng mới đây đã chính thức đưa ra thông tin chính xác về việc cô và Lý Thần đã "đường ai nấy đi". Việc Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay khiến nhiều người phải bất ngờ.

Cách đây vài phút, trên Weibo, Phạm Băng Băng gây bất ngờ tuyên bố cô và Lý Thần đã chia tay nhau sau 4 năm công khai hẹn hò. Cụ thể, Phạm Băng Băng viết: "Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời cáo biệt khác nhau. Chúng tôi gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua, đồng thời cảm ơn cả sự quan tâm và yêu mến trong tương lai. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng tôi".

1

Ngay sau dòng chia sẻ của mỹ nhân họ Phạm, Lý Thần cũng lên tiếng: "Từ bạn bè trở thành người yêu, rồi lại trở lại làm bạn bè, hình thức tình cảm có thể thay đổi, nhưng sự cảm nhận đơn thuần nhất giữa chúng ta sẽ không thể thay đổi. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau trở thành vĩnh hằng. Chúng tôi không còn là chúng tôi, chúng tôi vẫn là chúng tôi".

2

Thời gian trước đây, người hâm mộ cặp đôi này không khỏi vui mừng khi nguồn tin từ báo chí Trung Quốc tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần đã tính toán kế hoạch hôn lễ. Lễ cưới sẽ diễn ra sớm thôi và họ chỉ chờ thời điểm thích hợp để công bố. 

Trước đó ngày 25/6, trang QQ đưa tin một người hâm mộ đã bắt gặp Phạm Băng Băng tại hiệu sách. Bên cạnh nữ diễn viên là người đàn ông có ngoại hình rất giống Lý Thần. Vì quá vui mừng khi được gặp thần tượng nên cô gái chỉ xin chữ ký của Phạm Băng Băng.

3

Đây là lần hiếm hoi Phạm Băng Băng và Lý Thần xuất hiện cùng nhau sau scandal trốn thuế từ giữa năm 2018. Vụ việc khiến "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" phải nộp phạt 130 triệu USD. Cô biến mất khỏi làng giải trí gần một năm sau đó.

Trong khoảng thời gian đó, Lý Thần không công khai nói về bạn gái. Nam diễn viên còn rút cổ phần khỏi công ty chung với Phạm Băng Băng là Ái Mỹ Thần. Vì vậy, anh bị fan của nữ diễn viên chỉ trích là kẻ bạc tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link