Bảo Thy chia sẻ về những thay đổi mới lạ sau 1 tháng lên xe hoa với chồng doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - ''Bảo Thy giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng Thy thấy vui và thoải mái lắm'', ''Công chúa bong bóng'' tâm sự.

Mới đây, cô dâu mới Bảo Thy đã hé lộ những thay đổi mới lạ trong cuộc sống hôn nhân khiến người hâm mộ thích thú. “Công chúa bong bóng” cho biết từ khi cô làm “vợ người ta” thì lối sống trở nên khoa học hơn, đi ngủ đủ giấc, ăn và uống hợp lý hơn nên căn bệnh bao tử cũng giảm đi phần nào.

Đặc biệt, bà xã đại gia Phan Lĩnh còn hé lộ thói quen cùng nhau tâm sự sau một ngày làm việc của 2 vợ chồng vô cùng đáng yêu. Bảo Thy chia sẻ thêm: “Giờ đây, thích up hình Facebook lúc nào thì up, không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa. Thích gì ăn đó, không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa, hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như 1 trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan (Bảo Thy) giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng bé Loan vui và thoải mái lắm!”. Từ những tiết lộ mới mẻ trong cuộc sống hôn nhân, có thể thấy “Công chúa bong bóng” đang thật sự tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người chồng doanh nhân.

Bảo Thy đã có những thay đổi tích cực sau 1 tháng làm “vợ người ta”.

Bảo Thy đã có những thay đổi tích cực sau 1 tháng làm “vợ người ta”.

Được ông xã nuông chiều hết mực,nữ ca sĩ đang thật sự tận hưởng cuộc sống sang chảnh khi làm dâu hào môn.

Được ông xã nuông chiều hết mực,nữ ca sĩ đang thật sự tận hưởng cuộc sống sang chảnh khi làm dâu hào môn.

Là người của công chúng nhưng chuyện tình cảm nhiều năm qua Bảo Thy luôn giữ kín. Do đó khi "Công chúa bong bóng" thông báo lên xe hoa với chồng doanh nhân hơn nhiều tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, chồng Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là một doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh và có quan hệ làm ăn với gia đình nữ ca sĩ. Trong mắt Bảo Thy, chồng cô là một người đàn ông tốt, được nhiều người tôn trọng và sống rất có nguyên tắc, khiến cô nể trọng mọi mặt.

Đám cưới Bảo Thy được tổ chức trong không gian riêng tư, an ninh thắt chặt không cho phóng viên tác nghiệp, nữ ca sĩ cũng mời rất ít bạn bè trong showbiz.

Hậu kết hôn, nữ ca sĩ đã thoải mái hơn về việc chia sẻ cuộc sống đời tư. Bảo Thy nhận ít show hơn trước và tiết lộ mình sẽ dành cả tháng 12 để đi du lịch cùng chồng.

bao-thy-tiet-lo-nhung-thay-doi-moi-la-sau-1-thang-ket-hon-chi-em-con-cho-gi-ma-khong-mau-lay-chong-6f10f3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link