Bị cư.ớp mất vali tại Milan, Bảo Thy lực bất tòng tâm mà không làm gì được

( PHUNUTODAY ) - Sự việc được ca sĩ Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân khiến bạn bè, người hâm mộ khá lo lắng.

"Chính thức ghét Milan!", Bảo Thy đã nhấn mạnh như thế khi chia sẻ trên trang cá nhân về sự cố mới đây của mình. Cô đang có những ngày nghỉ và quay MV ở trời Tây nên phải di chuyển ở rất nhiều địa điểm khác nhau. Khi đi khoang tàu sang trọng tại Ý, nữ ca sĩ bị ăn cắp hẳn 1 cái vali nhưng không thể làm gì được vì tàu chỉ dừng một chút, đuổi theo thì lỡ chuyến tàu luôn. Khoang Bảo Thy ngồi toàn khách ăn mặc lịch lãm, vậy mà xảy ra tình trạng canh tàu dừng vài phút để đón khách rồi đứng sẵn đợi tàu đi là lôi vali người khác ngay trước mặt để chạy xuống như một cơn gió.

Empty
Bảo Thy đang có mặt tại Milan những ngày này. Cô vừa bị mất một chiếc vali ngay trước mặt mà không thể làm gì.

Bảo Thy đang có mặt tại Milan những ngày này. Cô vừa bị mất một chiếc vali ngay trước mặt mà không thể làm gì.

Bảo Thy cho biết cô đã nghe nhiều lời cảnh bá về nạn trộm cắp ở Châu Âu nhưng hôm nay mới thấy đáng sợ. "Trong cái rủi vẫn còn cái may là vali đó chỉ toàn quần áo và đồ dùng cá nhân chứ không phải máy móc, đạo cụ hay trang phục cho MV" - Bảo Thy kết lại. Trước đó, Midu cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi mất chiếc túi chứa giấy tờ và nhiều tiền ở Hàn Quốc. Rất may mắn sau đó người đẹp này đã tìm lại được và không mất mát gì.

Giữa năm 2006, Bảo Thy tham dự cuộc thi Miss Audition, một cuộc thi sắc đẹp dành cho những người tham gia trò chơi điện tử Audition. Sau đó, cô lọt vào danh sách 10 thí sinh đẹp nhất. Trong đêm trao giải tại Hà Nội, Bảo Thy đã cùng nam ca sĩ Vương Khang trình bày 2 ca khúc nhạc hiệu của Audition do cô viết lời Việt mang tên “10 minutes” và “Please tell me why”, tiết mục song ca này liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng trên các trang mạng âm nhạc tại Việt Nam. Với thành công từ cuộc thi này, Bảo Thy đã từ bỏ kế hoạch sang Hoa Kỳ du học và lựa chọn con đường trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

bia_dkva

Một thời gian sau, Bảo Thy cho ra mắt một loạt ca khúc mới như “Sorry”, “Vẫn ngỡ như là”, “Xin đừng xát muối trái tim em”, “Công chúa bong bóng”,... Cùng với việc tham gia những chương trình lớn như Âm nhạc của tôi, Giai điệu tình yêu Coolshow, Sự kiện của Sfone, Sự kiện của Cyworld và các chương trình trên truyền hình khác, tên tuổi của cô bắt đầu được biết đến nhiều hơn, đặc biệt là đối với giới trẻ.

img-4254-1472877815873

Bên cạnh đó, sự kết hợp của Bảo Thy với nam ca sĩ Quang Vinh cũng đã gây được đánh giá khá tốt, nổi bật nhất là sự thành công của ca khúc song ca "Ngôi nhà hoa hồng". Ngày 14 tháng 2 năm 2008, Bảo Thy cùng Quang Vinh cho ra mắt một CD song ca mang tên Ngôi nhà hoa hồng với 7 ca khúc bao gồm 3 bài song ca và 4 ca khúc hát đơn do mỗi người thể hiện. Album khi phát hành trên thị trường đã được tái bản đến lần thứ 4 và tất cả các ca khúc trong album đều lọt vào top những bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link