Tai nạn "giường chiếu" nhiều cặp đôi gặp phải thậm chí nguy hiểm tính mạng, ai cũng ngại ngùng không dám nói ra

( PHUNUTODAY ) - Những tai nạn giường chiếu trong quan hệ tình dục trên nghe chừng rất lạ, nhưng theo bác sĩ nó xảy ra nhiều và cực kỳ ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý của vợ chồng.

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Quan hệ tình dục là nguyên nhân phổ biến gây nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI) ở phụ nữ. Khi quan hệ tình dục, vi khuẩn từ vùng sinh dục và hậu môn có thể xâm nhập vào niệu đạo, bàng quang hoặc thận của phụ nữ gây ra các triệu chứng nhiễm trùng đường tiết niệu như đi tiểu thường xuyên và đau rát, đau thắt lưng và đau bụng.

Để tránh nhiễm trùng đường tiết niệu, cần đi tiểu trước và sau khi quan hệ để làm sạch niệu đạo và làm giảm áp lực bàng quang. Cần rửa tay trước và sau khi quan hệ đồng thời uống nhiều nước có thể giúp loại bỏ vi khuẩn bằng cách làm loãng nước tiểu và thúc đẩy đi tiểu thường xuyên.

Đau đầu khi “yêu”

Triệu chứng đau đầu khi quan hệ tình dục thường không gây ra vấn đề gì lớn, nhưng đôi lúc nó là dấu hiệu của các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như huyết áp thấp, u não hoặc chảy máu ở não.

Hiện tượng này có thể xảy ra ở cả nam và nữ, đặc biệt là trong hoặc trước lúc đạt cực khoái. Nó có thể là một cơn đau nhói đột ngột hoặc đau âm ỉ và tăng dần lên.

dang-kho-so-vi-nghen-nhung-lai-bi-me-chong-che-ong-eo-nang-dau-d-f6d

“Đồ chơi” rơi vào âm đạo

Đồ chơi tình dục trong âm đạo cũng không phải là trường hợp ngoại lệ giống như rơi vào trực tràng. Các cặp đôi phải thật sự cân nhắc trước khi quan hệ và sử dụng cách này để không làm tổn thương chính bản thân minh, gây nguy hại cho sức khỏe.

Đau tim

Quan hệ tình dục một cách mạnh bạo có thể tăng gấp 3 lần nguy cơ đau tim trong vòng vài giờ sau đó, đặc biệt là khi một người không có sức khỏe tốt. Tất nhiên, tai nạn này khá hiếm khi xảy ra, nhưng một khi nó đã xảy ra thì là trong những tai nạn giường chiếu khá nguy hiểm.

Mắc kẹt “cậu nhỏ”

Mắc kẹt “cậu nhỏ” xảy ra trong quan hệ tình dục khi người nữ đạt khoái cảm, âm đạo co thắt mạnh và kẹp cứng dương vật của người nam ở trong và gây đau cho cả hai. Tình trạng kẹt cứng có thể duy trì co thắt như thế trong một thời gian vài phút làm không thể rút dương vật ra được.

Nhức đầu

Nhức đầu khi "yêu" xuất hiện trước hoặc trong khi đạt cực khoái, hoặc ngay sau khi quan hệ, mặc dù không gây lo ngại, nhưng đôi khi chúng có thể báo hiệu các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như huyết áp thấp, khối u não hoặc chảy máu não.

Nhức đầu tình dục xảy ra ở cả nam và nữ, có thể khiến bạn cảm thấy như cơn đau nhói đột ngột hoặc âm ỉ từ từ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn