Bảo Thy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh: Những sao teen đầu đời thay đổi thế nào sau 10 năm?

( PHUNUTODAY ) - Cách đây hơn 10 năm, làng nhạc Việt chứng kiến sự lên ngôi của dòng nhạc teenpop cùng với sự đổ bộ của nhiều tên tuổi trẻ. Những nghệ sĩ gắn liền tên tuổi với thể loại này có thể kể đến như Bảo Thy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,…

Sau nhiều năm "làm mưa làm gió", dòng nhạc teenpop bước vào giai đoạn thoái trào như một điều tất yếu nhưng những ca khúc đã gắn liền với một phần tuổi thơ trong trẻo của khán giả sẽ không khi nào phai mờ. Cũng sau hơn 10 năm, những thần tượng của giới trẻ ngày nào đều có ít nhiều thay đổi: Người vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, người rút lui khỏi làng giải trí.

Bảo Thy

Năm 2006, Bảo Thy tham gia "Miss Aution" – cuộc thi từng là bệ phóng cho nhiều tên tuổi nổi bật như Vân Navy, Emily, Ngọc Anh… Dù không giành ngôi vị cao nhất nhưng tên tuổi của cô được nhiều khán giả biết tới sau cuộc thi. Tận dụng sức nóng từ cuộc thi mang lại, nữ ca sĩ tung sáng tác "Công chúa bong bóng" và nhanh chóng trở thành hit lớn trong sự nghiệp của cô. Sau đó, cô phát hành loạt ca khúc: Sorry, cảm giác,… đều được khán giả đón nhận nhiệt tình. Thời điểm mới vào nghề, nhan sắc của Bảo Thy chưa thực sự hoàn thiện như hiện tại. Hàm răng của cô khấp khểnh cùng lối trang điểm đậm.

Từng có khoảng thời gian dài Bảo Thy "mất hút" khỏi làng giải trí. Năm 2017, cô trở lại đầy tự tin trong "The remix – Hòa âm ánh sáng" và bất ngờ giành ngôi vị cao nhất. Ở ngưỡng tuổi 30, "công chúa bong bóng" trở nên trưởng thành và nữ tính hơn, nhan sắc cũng xinh đẹp hơn so với thuở mới vào nghề. Hiện tại, nữ ca sĩ còn tập trung vào công việc kinh doanh.

Empty
Nhiều lần, Quán quân

Nhiều lần, Quán quân "The remix" xuất hiện trước truyền thông với đôi môi mọng cùng sống mũi cao làm rộ lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều nguồn tin cho rằng giọng ca

Nhiều nguồn tin cho rằng giọng ca "Give me your love" sẽ sớm trở lại trong năm nay bằng một dự án đầy mới mẻ.

Đông Nhi

Thời điểm đó, giọng ca Hà Thành cũng chuộng phong cách "kẹo ngọt" từ cách trang điểm cho tới tạo hình với những bộ cánh bồng bềnh, rườm rà có phần "sến sẩm".

Sau hơn 10 năm, giọng ca "Xin anh đừng" ngày càng hoàn thiện về nhan sắc lẫn phong cách, hình ảnh của cô cũng đẹp hơn rất nhiều so với trước đây. Đông Nhi "lột xác" trở nên quyến rũ và trưởng thành, gout thời trang cũng nhận được nhiều lời khen về sự tối giản, tinh tế. Sự trưởng thành cũng thể hiện cả trong phong cách âm nhạc của cô khi mạnh dạn thử nghiệm nhiều thể loại. Năm 2017, Đông Nhi xuất hiện trong khuôn khổ "Asia Song Festival" tại Hàn Quốc và gây được chú ý với truyền thông nước bạn. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhiệm vị trí HLV nhiều chương trình truyền hình như "Giọng hát Việt" và ghi điểm bởi những nhận xét mang tính chuyên môn.

Sau nhiều năm, nữ ca sĩ có sự thay đổi rõ rệt về diện mạo, nhan sắc ngày càng thăng hạng hơn so với trước.

Sau nhiều năm, nữ ca sĩ có sự thay đổi rõ rệt về diện mạo, nhan sắc ngày càng thăng hạng hơn so với trước.

Bên cạnh đó, gout thời trang cũng được khán giả đánh giá lên tay khi có phần tinh tế hơn trước.

Bên cạnh đó, gout thời trang cũng được khán giả đánh giá lên tay khi có phần tinh tế hơn trước.

Nhiều lần Đông Nhi được mời góp mặt trên ghế nóng của nhiều chương trình truyền hình và ghi điểm bởi những nhận xét đầy tính chuyên môn.

Nhiều lần Đông Nhi được mời góp mặt trên ghế nóng của nhiều chương trình truyền hình và ghi điểm bởi những nhận xét đầy tính chuyên môn.

Noo Phước Thịnh

Vốn là một người mẫu, nhưng vô tình giọng hát của Noo Phước Thịnh được Thủy Tiên "phát hiện" trong một lần trình diễn thời trang. Sau đó, anh bất ngờ rẽ hướng sang ca hát và phát hành đĩa đơn đầu tay "Nếu" song ca cùng Đông Nhi. Những sáng tác của anh đã gây bão suốt một thời gian dài. Cùng với giọng hát được đánh giá cao, vẻ ngoài lãng tử của anh đã đốn đổ rất nhiều trái tim thiếu nữ thuở bấy giờ.

Cuối năm 2018, Noo Phước Thịnh xuất hiện trong buổi họp báo công bố dự án mới với diện mạo đầy lạ lẫm. Noo Phước Thịnh đã cắt phăng mái tóc lãng tử từng theo anh suốt một thời gian dài, thay vào đó là kiểu đầu đinh đầy lạ lẫm. Cùng với đó, phong cách thời trang cũng trở nên bụi bặm và nam tính hơn trước. Tròn 10 năm vào nghề, nam ca sĩ đã gặt hái nhiều thành công và xây dựng vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt.

Xuất phát điểm là một người mẫu, khả năng ca hát của Noo Phước Thịnh vô tình được Thủy Tiên phát hiện trong một lần trình diễn thời trang

Xuất phát điểm là một người mẫu, khả năng ca hát của Noo Phước Thịnh vô tình được Thủy Tiên phát hiện trong một lần trình diễn thời trang

Empty
Cuối năm 2018, nam ca sĩ gây bất ngờ khi xuất hiện với mái đầu đinh lạ lẫm cùng phong cách ăn mặc bụi bặm. Giọng ca

Cuối năm 2018, nam ca sĩ gây bất ngờ khi xuất hiện với mái đầu đinh lạ lẫm cùng phong cách ăn mặc bụi bặm. Giọng ca "Cause I love you" chia sẻ không chỉ là dự án mà đây là điều anh muốn thực hiện từ rất lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link