Hết muốn làm sui gia với Hồ Ngọc Hà, Lê Dương Bảo Lâm ngỏ ý “gả con gái” cho Lâm Chấn Huy

( PHUNUTODAY ) - Dù con gái còn rất nhỏ, Lê Dương Bảo Lâm đã tranh thủ tìm rể cho nhóc tì từ rất sớm khiến nhiều người phải bật cười.

Mới đây xuất hiện trong chương trình Các ông bố nói gì, Lê Dương Bảo Lâm và Ngọc Huy đã có những chia sẻ với nam ca sĩ Lâm Chấn Huy về những câu chuyện liên quan đến cuộc sống hôn nhân.

Empty

Điều buồn cười nhất là bên lề câu chuyện các nghệ sĩ đã tranh thủ "bắt dâu, bắt rể" ngay trên sóng truyền hình. Không lòng vòng, Lê Dương Bảo Lâm hỏi nhóc tì nhà đồng nghiệp là con gái hay trai và lập tức đưa ra ngỏ ý: "Anh nghĩ sao về bé Bảo Nhi, anh có muốn làm sui với em không?".

Empty

Lê Dương Bảo Lâm ngỏ ý “gả con gái” cho đồng nghiệp

Lời ngỏ ý nhanh chóng được Lâm Chấn Huy chấp nhận, anh bày tỏ mong muốn kết thân với gia đình Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả không nhịn được cười bởi màn tung hứng hết sức là ăn ý của các nghệ sĩ.

Empty

Lâm Chấn Huy đồng ý làm sui gia với gia đình Lê Dương Bảo Lâm

Trước đó, trong các clip hài quay cùng công chúa nhỏ Bảo Nhi, Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần hứa hẹn sẽ gả con cho gia đình nghệ sĩ nào là từ Subeo nhà Hồ Ngọc Hà đến kết thân với các quý tử của Thu Trang, Lý Hải, Tăng Thanh Hà,...

Empty

Gia đình hạnh phúc của nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm

Empty
Empty

Bé Bảo Nhi của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã bắt đầu đi học mẫu giáo

Được biết, bé Bảo Nhi của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã bắt đầu đi học mẫu giáo. Khác với sự lo lắng con sẽ không quen môi trường mới, nam diễn viên hài hào hứng vì bé đi học rất ngoan. Trong thời gian tới, bà xã Lê Dương Bảo Lâm sẽ hạ sinh cô con gái thứ 2. Việc cho bé Bảo Nhi đi học giúp vợ chồng anh yên tâm hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn