Con trai Lâm Khánh Chi gây chú ý với vẻ ngoài đáng yêu thu hút người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh mới đây được gia đình Lâm Khánh Chi thực hiện cùng con trai cưng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và dành nhiều ngời khen ngợi cho sự đáng yêu của cu Bi.

Để chuẩn bị cho ngày con trai đầu lòng được 1 tuổi, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã lên ý tưởng để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm chúc mừng sinh nhật con trai cưng. Tuy là lần đầu tiên chụp ảnh cùng bố mẹ nhưng chính vẻ đáng yêu của cu Bi đã khiến người hâm mộ không ngừng chú ý.

Empty

Được biết, hoàng tử nhà Lâm Khánh Chi và chồng trẻ hiện đã hơn 11 tháng tuổi. Bé có tên đầy đủ là Trần Huỳnh Kim Long. Bé Kim Long sở hữu ngoại hình ngoại hình kháu khỉnh bụ bẫm, hay cười, mái tóc đen. Theo đó, bé có khá nhiều nét giống bố và cả mẹ.

Empty
Empty

Trước đó vào hồi tháng 1, Lâm Khánh Chi gấy bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc ôm con vào lòng, nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc khi cuối cùng đã thực hiện được ước mơ làm mẹ.

Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Sau một năm nhiều cung bậc cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11/1/2018 ngày mà cả hai về chung một nhà)".

Empty
Empty

Được biết, từ khi cậu bé chào đời, hai vợ chồng Lâm Khánh Chi vô cùng nôn nao đến ngày được đón con về nhà, cô và ông xã cũng đã 2 lần sang Thái Lan thăm con.

Cùng với đó, nữ ca sĩ tâm sự cô quyết định dùng tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới để nhờ người mang thai hộ tại Thái Lan đã khiến công chúng bất ngờ. Có thể nói cô là người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam có được hạnh phúc trọn vẹn như một người phụ nữ bình thường.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn