Bảo Thy tiết lộ lý do không nhận chạy show cuối năm, tất cả là vì hai người đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh của Bảo Thy đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào chiều ngày 1/1, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh mới bên gia đình. Cô cũng tiết lộ đã dành toàn bộ thời gian cho gia đình: "Năm nay Thy không nhận show diễn Giáng sinh và Giao thừa như năm ngoài vì lịch trình ban đầu là sẽ đưa em Vic qua Mỹ thăm gia đình bác 2 và chu du khắp nơi, nhưng suốt 3 tuần trước khi đi Vic bị ho và ngạt mũi, thời tiết bên Mỹ lại đang quá lạnh nên ba mẹ bù đắp cho con yêu bằng chuyến đi Sing. Nơi có khí hậu gần giống Việt Nam. Và dù rất tiếc khi không được quẩy cùng khán giả nhưng cảm giác dính lẹo bên 2 anh trong ảnh vào những dịp trọng đại cũng vô cùng tuyệt vời. Tạ ơn Chúa vì đôi khi những chi tiết nhỏ trong cuộc sống lại mang đến cho mình cảm giác thật trọn vẹn!"

bao_thy

Bảo Thy tên thật Trần Thị Thuý Loan, sinh năm 1988 tại TP HCM. là một trong những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop tại Việt Nam với loạt hit như Please tell me why, I’m sorry, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng, I’m sorry babe, Là con gái phải xinh... Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào ngày 15/11/2019. Sau khi cưới, cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện hơn và lui về trở thành người phụ nữ của gia đình.

Cô từng trải lòng về tình yêu với ông xã và tiết lộ cả hai quen nhau trong một bữa tiệc và tình yêu lớn lên nhờ sự vun vén, ủng hộ từ gia đình. Năm 2019, đại gia Phan Linh sắp xếp chuyến đi dành cho gia đình Bảo Thy đến Maldives. Tại đây, anh ngỏ lời cầu hôn cô trước sự chúc phúc của những người thân.

bao-thy-ke-ve-co-duyen-gap-go-chong-dai-gia-tiet-lo-tung-mat-tu-tin-khi-dung-tren-san-khau-4-ngoisaovn-w1352-h2048

Bảo Thy nói rằng, chồng cô là người hài hước, dễ thương, luôn khiến vợ thấy vui vẻ. Tình yêu dành cho Bảo Thy đã khiến vị đại gia nảy ra nhiều ý tưởng làm điều bất ngờ để cô luôn được sống trong hạnh phúc. Từ khi gặp ông xã, Bảo Thy sống thực tế hơn, biết tiết chế cảm xúc, làm chủ nỗi buồn để cuộc sống luôn cân bằng. Ngoài tính cách thú vị, chồng Bảo Thy còn đồng điệu với vợ, đặc biệt là sở thích ăn nhậu. Cả hai thường xuyên rủ nhau đi nhậu kể từ lúc quen biết, khi hẹn hò đến hiện tại.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Khi xác định kết hôn là Thy đã gác lại sự nghiệp phần nào rồi. Thế nên khi có con Thy lại càng hiểu rõ trách nhiệm của người mẹ là phải đồng hành cùng con trong giai đoạn những năm đầu đời khi con hình thành tính cách và cảm quan về cuộc sống. Nên Thy sẽ cố gắng hết sức để bên con trọn vẹn. Vì bây giờ niềm hạnh phúc lớn nhất của Thy là cục cưng này".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link