Showbiz 6/9: Việt Anh lên tiếng về tin đồn hẹn hò Quỳnh Nga, Bảo Thy vướng nghi vấn mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Nhắc về tin đồn hẹn hò với Quỳnh Nga, nam diễn viên thẳng thắn cho biết hai người chỉ là anh em. Dân tình đặt nhiều nghi vấn cô nàng có bầu lần 2 nhưng hiện "Công chúa bong bóng" vẫn giữ im lặng.

vietanhs

Việt Anh có dịp trải lòng về những ồn ào đời tư. Nhắc về tin đồn hẹn hò với Quỳnh Nga, nam diễn viên thẳng thắn cho biết hai người chỉ là anh em thân thiết. Nam diễn viên bày tỏ: "Tôi nghĩ tin đồn mãi mãi chỉ là tin đồn đến khi nào chúng tôi xác nhận có tình cảm với nhau thì mới nói. Tôi nghĩ đến thời điểm đó câu chuyện đấy cũng rất bình thường. Đến thời điểm này, tôi khẳng định Quỳnh Nga không liên quan gì đến câu chuyện gia đình hay hôn nhân đổ vỡ của tôi cả. Và có đầy đủ thông tin, bằng chứng để khẳng định điều đó. Thời điểm nào đó thật sự Quỳnh Nga quá bị ảnh hưởng trong câu chuyện này thì tôi sẽ phải đưa ra những bằng chứng để chứng minh tôi và Quỳnh Nga không có một sự liên quan gì trong câu chuyện này.  Bản thân Quỳnh Nga không muốn tiếp tục bị lôi kéo vào câu chuyện này. Hiện tại, bản thân Quỳnh Nga tự chứng minh được rằng bạn ấy không liên quan đến câu chuyện của tôi. Chúng tôi có nhóm chơi thân với nhau, hàng ngày đều nói chuyện với nhau, không nên để mình là nguyên nhân bùng lên câu chuyện không hay nên chúng tôi chọn cách im lặng".

Empty

Bảo Thy xuất hiện tại một sự kiện và ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp. Thế nhưng trong một vài góc chụp, Bảo Thy lộ vòng hai lùm lùm nhô hơi to. Đặc biệt, ở những góc nghiêng, bụng cô trông to thấy rõ. Cô còn che chắn bụng và giữ thái độ bình thản tự tin. Hiện những hình ảnh này của Bảo Thy đang gây xôn xao và được bàn tán rôm rả, nhiều người cho rằng cô đang có bầu lần 2.

phinhung

Quỳnh Trang thay mặt các con nuôi gửi tới mẹ Phi Nhung đôi lời cảm niệm. Quỳnh Trang nghẹn ngào đọc: "Thế là mẹ đã bỏ chúng con đi 730 ngày rồi. Kể từ ngày vắng mẹ, chúng con côi cút, bơ vơ qua ngày, gặm nhấm nỗi đau mất mẹ. Cuộc đời của chúng con tưởng đâu đã tìm được bến đỗ bình an nào ngờ đâu cơn đại dịch đã cướp mẹ đi. Chúng con lại mồ côi mẹ lần nữa. Mẹ ơi, hôm nay ngày đại từ của mẹ, sao bầu trời u ám quá! Phải chăng, trời đất đều thương cảm, đều xót xa cho những mảnh đời bất hạnh của chúng con. Hôm nay nhớ mẹ biết bao. Mẹ yêu, mẹ ở nơi nào mẹ ơi. Lệ tràn, vị đắng, mắt cay, quạnh hiu vắng vẻ, tháng ngày dài thêm. Mẹ Nhung ơi, chị em chúng con còn quá nhỏ, rất cần sự che chở, chăm sóc, động viên, an ủi và vỗ về của mẹ. Giờ đây, chúng con chỉ ao ước được nghe giọng nói của mẹ một lần thôi. Nhưng 2 tiếng "mẹ ơi" con gọi hoài khan cả cổ rồi mà vẫn rơi vào hư vô. Lúc này đây, chúng con thấm thía nỗi đau. Mẹ có biết Vu Lan rằm tháng 7 con khóc nhiều và nhung nhớ mênh mông. Đau thương nào rồi cũng phai mờ theo năm tháng nhưng bóng mẹ vẫn sống mãi trong lòng chúng con".

ly-nha-ky-xin-via-ha-ho-thanh-hang-va-lan-khue-de-lay-chong-22gio-bo-si-dien-xin-via-bat-chap22-2-ngoisaovn-w600-h900

Mới đây, tham gia một chương trình, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng bởi màn cat walk chuyên nghiệp. Cô diện chiếc váy như những đám mây với kỹ thuật tạo khối dựng cấu trúc thủ công trên nền chất liệu lưới dập ly. Kiều nữ tự tin biểu diễn dù mang giày cao hơn 15cm, váy áo cầu kỳ rất khó xoay chuyển. Tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ đùa là muốn "xin vía" hạnh phúc từ Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng để sớm lấy chồng.Người đẹp bảo: "Thôi mình bỏ sĩ diện đi để xin vía Hà Hồ, xin vía Thanh Hằng, xin vía rất nhiều người ở đây để từ giờ đến cuối năm hay qua năm, không biết chiếc đầm cưới này có ứng nghiệm để chốt đơn được không. Còn nếu qua năm mình không chốt đơn được thì mình mình xin vía cả cái showbiz này luôn ạ. Lúc đầu mặc cái đầm là đã xin vía Lan Khuê rồi. Giờ bỏ sĩ diện xin vía bất chấp. Cố gắng cho mình xin vía nhé Hà Hồ, Thanh Hằng và Lan Khuê".

doha

Đỗ Thị Hà đã chia sẻ khoảnh khắc có mặt ở phòng gym. Điều khiến nhiều người chú ý là cô bất ngờ tiết lộ gặp vấn đề về sức khỏe. Cụ thể người đẹp tâm sự: "Hôm nay sức khỏe ổn hơn nên đến được phòng gym, tập xong cảm giác thật thích, chưa bao giờ mình thèm vận động đến như vậy. Hai tháng qua mình chỉ có ăn, ăn, và ăn, không tiêu thụ nhiều năng lượng nên người khá ì ạch, nặng nề. Bây giờ mình thấy trân trọng sức khỏe và cơ thể của mình hơn, vậy nên mọi người cũng hãy bảo vệ sức khỏe, chăm chỉ tập thể dục thể thao nha. Hãy xem tập một niềm vui, ăn cũng là một niềm vui". Trong hai tháng vừa qua người đẹp vẫn hoạt động vô cùng chăm chỉ nên những chia sẻ này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

373696716_6118813174889693_5911664784917539932_n

Cát Phượng đăng tải hai tấm hình mặc váy cưới xinh đẹp và ảnh cực cool ngầu kèm dòng chú thích: "Hai tấm hình, 2 phong cách. Bạn thích cái phong cách nào nè? Thích Cát cười hay thích mặt ngầu". Nhìn những khoảnh khắc này dân tình háo hức hóng chờ cô dâu tương lai. Tuy nhiên nếu ai theo dõi Cát Phượng chắc hẳn cũng biết cách đây không lâu cô tiết lộ bộ ảnh cưới này là cô thực hiện tại studio của bạn bè và chỉ là ảnh kỷ niệm mà thôi. 

lavie

Phùng Ngọc Huy cho biết quá trình đưa bé Lavie - con gái của anh với Mai Phương đang được hoàn tất mọi giấy tờ, thủ tục. "Đang chờ làm giấy tờ quý vị, từ từ nhe, này là phải theo thứ tự, làm hồ sơ rồi mới phỏng vấn, sau đó mới qua được. Nói chung là phải có thời gian, hấp tấp hay nhanh quá cũng không được, phải theo thứ tự", Phùng Ngọc Huy cho hay. Anh nói rằng sẽ tiếp tục trở lại Việt Nam vào tháng 10. Sau đó, trong dịp Tết Nguyên đán 2024 anh sẽ đón Tết ở quê hương và ở bên con gái Lavie của mình."Tháng 10 Phùng Ngọc Huy sẽ về Việt Nam, sau đó Tết ta (Tết âm lịch) lại về nữa, năm nay có thể sẽ ăn Tết tại Việt Nam, cũng 8 năm rồi không ăn Tết ở Việt Nam. Đợt này có thể đón Tết Việt Nam, chắc là sẽ vui lắm", Phùng Ngọc Huy công khai về kế hoạch đã được lên lịch.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link