4 câu đàn ông vẫn thường xuyên nói nhưng lại khiến phụ nữ đau lòng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nên nhớ không phải phụ nữ nhờ là cô ấy lười biếng không làm được. Mà đơn giản khi cô ấy nhờ thì chứng tỏ đó là việc cô ấy không làm được. Vậy nên đừng nói những câu lạnh lùng như vậy.

1. "Em tự làm đi, đừng lúc nào nhờ vả anh''

Đây chính là câu nói nhiều người đàn ông vẫn hay nói mỗi khi tức giận. Nhưng họ chẳng biết rằng chính điều này càng khiến cho người phụ nữ của mình bị tổn thương. Đàn ông sinh ra để phụ nữ dựa dẫm, nhưng khi các anh nói câu trên thì khiến phụ nữ cảm thấy mình bị bỏ rơi, cô đơn, có chồng cũng như không.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông nên nhớ không phải phụ nữ nhờ là cô ấy lười biếng không làm được. Mà đơn giản khi cô ấy nhờ thì chứng tỏ đó là việc cô ấy không làm được. Vậy nên đừng nói những câu lạnh lùng như vậy.

2. "Em chả hiểu gì cả, tốt nhất em nên im lặng''

Đây chính là tình huống xảy ra như cơm bữa giữa các cặp vợ chồng. Vợ hỏi chồng về điều mà cô ấy chưa biết thì chỉ nhận được sự quát tháo của chồng. Với câu trả lời đó thì người phụ nữ sẽ cảm thấy họ không được tôn trọng và bị chồng gạt sang 1 bên. Vậy nên đàn ông tuyệt đối đừng nên nói những câu này.

3. "Em đúng là giống mẹ em y đúc''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Câu nói này khiến phụ nữ tổn thương đau tột cùng, bởi họ cảm giác đàn ông vừa xúc phạm mình lại còn hạ thấp cả mẹ mình nữa. Trong mọi chuyện vợ chồng nên ngồi lại nói chuyện để tránh làm tổn thương nhau. Là đàn ông đừng bao giờ phát ngôn những câu như vậy.

4. "Lấy em là sai lầm cả đời của anh'

Khi nghe câu này người phụ nữ sẽ cảm thấy muốn chấm dứt hôn nhân ngay lập tức. Dù là đàn ông nói trong tức giận, nhưng lời nói ra làm phụ nữ tổn thương thì cũng khó mà tha thứ nổi. Là đàn ông dù cho có giận mấy cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi nói kẻo ân hận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT