Mẹo bổ cam "chuẩn không cần chỉnh" vừa nhanh gọn lại vừa đẹp mắt

( PHUNUTODAY ) - Với chia sẻ dưới đây, dù bạn không là người nội trợ thực thụ nhưng vẫn có thể bổ cam với tốc độ siêu nhanh siêu đẹp

 Bổ cam nhanh nhất và đơn giản nhất chỉ bằng 3 nhát cắt

Đoạn video dài 39 giây, do tài khoản Rumble Viral vừa cho đăng tải trên trang YouTube, đã cho thấy chi tiết các bước bổ cam tiện lợi: Trước tiên, bạn dùng dao cắt bỏ 2 đầu của quả cam. Sau đó, bạn xoay đứng quả cam và cắt một nhát theo chiều dọc cho tới khi dao chạm tới phần lõi trung tâm của quả.

3-cach-cat-cam-ngon-lanh-ngoai-cach-truyen-thong-la-bo-cam-mui-cau-5

Cuối cùng, bạn chỉ cần tách đôi quả cam theo vết bổ dọc, rồi dễ dàng tách các múi cam theo ý muốn.

Do cam là thứ quả thông dụng, bổ dưỡng với hàm lượng vitamin C dồi dào và các đặc tính chống oxy hóa cao, mẹo chế biến, sử dụng nó ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đoạn video hiện đã hút tới 420.000 lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Nhiều bình luận tỏ ý khen ngợi phương pháp bổ cam vô cùng đơn giản nhưng sáng tạo này.

Mẹo nhỏ khi bổ cam

Cắt cam theo chiều ngang sẽ không bị lộ xơ cam.

4

Khi cắt cam theo chiều dọc, thông thường sẽ để lộ ra xơ cam thô và không được đẹp mắt. Các bạn nên cắt cam theo chiều ngang quả cam như khi vắt nước, sau đó bổ lại từng miếng như trong hình.

Để bổ cam nhanh và đẹp, bạn cần chuẩn bị những quả cam và 1 con dao gọt hoa quả thật sắc nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các cách bổ hoa quả đẹp và ngon mắt tại đây nhé =>>Tuyệt chiêu bày cắt và xếp các loại hoa quả hàng ngày lên đĩa đẹp mắt mẹ chồng nhìn cũng thích mê!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn