Phát hiện thi thể người phụ nữ chết trong tư thế khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân được phát hiện trong tiệm hớt tóc, massage vào đêm giao thừa với tình trạng lõa thể, trên người có nhiều vết thương.

Sáng 1/1/2018, lãnh đạo phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa xác nhận sự việc xảy ra vào khuya 31/12/2017 tại tiệm hớt tóc, massage Ngọc Khánh, đường Lương Văn Can.

                    tintucxahoi.phunutoday4 Hiện trường tiệm hớt tóc đang được công an điều tra. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1999, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang) làm nghề cắt tóc, massage ở tiệm này, bị sát hại với nhiều vết dao, trong đó có 1 nhát ở cổ.

Nhiều người dân quanh khu vực cho biết khi phát hiện sự việc vào tối 31/12/2017, nạn nhân trong tình trạng khỏa thân.

Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Khoảng 1 giờ ngày 1/1/2018, xác nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Tương tự, vào tháng 11/2017 người dân ở ấp 4, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai thấy tiệm hớt tóc của chị Hà Thị Yến (SN 1986, quê tỉnh Đắk Lắk) đóng cửa bất thường. Nghi ngờ chị Yến không mở cửa tiệm là có vấn đề nên vài người hàng xóm chạy sang kiểm tra. Cánh cửa chỉ khép hờ, mọi người vào trong gọi inh ỏi nhưng không ai trả lời.

Đi sâu vào phòng ngủ của căn nhà cấp 4 thì người dân tá hỏa thấy chị Yến nằm bất động trên tấm nệm đặt giữa phòng. Một người có kinh nghiệm sử dụng tay kiểm tra nhanh thì phát hiện chị Yến đã chết.

Chị Hà Thị Nguyệt (em ruột nạn nhân) cho biết, mặc dù chị Yến đã có chồng, con, nhưng do chồng thường xuyên nghiện ngập nên chị Yến có qua lại tình cảm với một người tên Hải, quê tỉnh Trà Vinh khoảng vài tháng nay, nhưng không biết anh này sống ở đâu và làm gì. Ngoài ra chị Nguyệt còn cho hay thời gian gần đây giữa hai người thỉnh thoảng xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, nguyên nhân là do chị Yến đòi chia tay.

Qua điều tra, hung thủ tên Lưu Văn Hải (SN 1979, HKTT: ấp Mộc Anh, xã Lưu Nghiệp Anh, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh; tạm trú tại ấp 4 xã Hiệp Phước). Tại cơ quan công an, Hải đã thành khẩn khai nhận hết hành vi giết chị Yến. 

Xem thêm:

1. Gã đàn ông đi cướp giật với lý do... vợ sắp đẻ

2. Bị yêu cầu dừng xe, thanh niên xăm trổ hung hăng rút dao đe dọa cảnh sát để 'giải cứu' bạn gái

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn