Bất chấp người yêu quỳ gối dưới mưa xin lỗi nhưng anh chàng mặt vẫn lạnh tanh, sự thật phía sau mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho cô gái khó‌c lóc, van xin giữa chốn đông người nhưng anh chàng vẫn chẳng hề động lòng.

Tiền thách cưới hay còn gọi là lễ nạp tài – khoản phí mà gia đình nhà trai đưa cho nhà gái trước khi tổ chức đám cưới. Mỗi vùng miền lại có những quy định về số tiền thách cưới này khác nhau. Tuy nhiên, cũng đã có không ít trường hợp "dở khóc dỡ cười" liên quan đến vấn đề này khiến mọi người xôn xao, điển hình như trường hợp dưới đây.

Theo đó, tại một bến xe bus ở Trung Quốc thì ai nấy đều ngỡ ngàng khi thấy một cô gái trẻ đang quỳ gối khóc lóc xin người yêu tha lỗi. Nhìn thấy cô gái cam chịu và thành khẩn nhận lỗi dưới trời mưa mà ai cũng xót xa. Trong khi đó, bạn trai của cô nàng lại lạn‌h lùn‌g không thư‌ơng xó‌t. Thấy vậy, mọi người đều chỉ trích anh chàng vì quá vô tâm.

Cô gái bị bạn trai chia tay và hủy hôn vì đòi hỏi tiền thách cưới quá cao.

Cô gái bị bạn trai chia tay và hủy hôn vì đòi hỏi tiền thách cưới quá cao.

Đáng chú ý, sau đó anh người yêu của cô gái bất ngờ tiết lộ sự thật phía sau: “Cô muốn 400 000 nhân dân t‌ệ tiền cưới thì tôi không đủ khả năng”. Nghe đến đây, ai nấy đều im lặng.

Được biết, cặp đôi này là vợ chồng sắp cưới, tuy nhiên do gia đình cô gái đòi tiền thách cưới quá cao khiến anh chàng không đáp ứng được nên đã quyết định chia tay. Cụ thể, ban đầu gia đình nhà gái thống nhất số tiền thách cưới là khoả‌ng 200 nghìn nhân dân t‌ệ (tương đương 680 triệu đồng). Tuy nhiên, khi biết anh chàng có điều kiện kinh tế thì đã tăng lên thành 400 nghìn nhân dân t‌ệ (khoả‌ng 1,3 tỷ đồng).

Đáng chú ý, gia đình nhà gái còn tuyên bố nếu không đáp ứng được số tiền thách cưới trên thì sẽ không gả con gái. Sau đó, mẹ anh chàng đã đến nhà cô gái để nói chuyện nhưng vẫn không thay đổi được ý định của gia đình bên đó. Việc này còn khiến mẹ chàng trai ấm ức đến nỗi ngất xỉu. 

Cuối cùng, anh chàng đã quyết định chia tay bạn gái và hủy luôn hôn lễ trước mắt vì không đáp ứng được số tiền thách cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link