Xe đưa đón học sinh bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe đưa đón học sinh bất ngờ bốc cháy khi đang chạy trên đường có hình dáng khá cũ kỹ và xuống cấp.

Vào khoảng 6h30 ngày 4/12, trên tỉnh lộ 743 đoạn qua phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra vụ việc một chiếc xe đưa đón học sinh bốc cháy.

Theo đó, vào thời điểm trên, một chiếc ô tô mang BKS 61H - 2335 đang chở khoảng 10 học sinh đến Trường Tiểu học An Phú (phường An Phú) đi học thì bất ngờ bốc cháy. Vào thời điểm chiếc xe này bốc cháy mù mịt thì chỉ còn cách cổng trường khoảng 500m.

Chiếc xe đưa đón học sinh bất ngờ bốc cháy trên đường.

Chiếc xe đưa đón học sinh bất ngờ bốc cháy trên đường.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, tài xế của chiếc xe này đã nhanh chóng tri hô học sinh xuống xe và tìm cách dập tắt ngọn lửa.

Sự việc xảy ra khiến tất cả học sinh cũng như người chứng kiến đều hoảng sợ. May mắn các em học sinh đều được an toàn và được đưa vào trường học sau đó.

Được biết, chiếc xe này do một nhóm phụ huynh có con em theo học ở trường Tiểu học An Phú thuê để đưa đón học sinh. Còn phía trường Tiểu học An Phú không có dịch vụ đưa đón học sinh. Quan sát chiếc xe đưa đón học sinh bị bốc cháy giữa đường có thể thấy chiếc xe này khá cũ kỹ và xuống cấp.

Mọi người cùng nhau dập lửa trên chiếc xe để tránh hỏa hoạn. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM.

Mọi người cùng nhau dập lửa trên chiếc xe để tránh hỏa hoạn. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM.

Được biết, ngay khi sự việc xảy ra, nhà trường đã báo cơ quan chức năng vào cuộc xử lý trường hợp này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link