Khoảnh khắc đồng điệu trong gu thời trang của cặp vợ chồng Phan Như Thảo và Đức An

( PHUNUTODAY ) - Đâu chỉ vào bếp nấu ăn, chồng đại gia của Phan Như Thảo còn khéo diện đồ đôi chiều vợ, cả nhà luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi

Rời xa làng giải trí khi sự nghiệp đang trên đà phát triển rực rỡ, Phan Như Thảo chấp nhận trở thành vợ thứ 4 của đại gia Đức An. Thời điểm đó, chuyện tình cảm của cặp đôi hứng chịu không ít lời chê trách, ác ý của dư luận. Dù vậy, chân dài làng mẫu vẫn vững vàng và vui vẻ với hạnh phúc mình đang có.

Trải qua 4 năm bên nhau, Phan Như Thảo hiện tại trở thành bà mẹ một con được bao người ngưỡng mộ vì được hưởng mọi thứ tốt đẹp nhất mà ai cũng ao ước: người chồng giỏi giang hết mực chiều vợ, con cái đáng yêu và cuộc sống giàu sang.

Empty

Những khoảnh khắc ngọt ngào của mỹ nhân gốc Cà Mau và "Đệ nhất chiều vợ" Đức An luôn khiến công chúng ghen tị không ngớt. Từ chuyện chồng thường xuyên vào bếp nấu ăn, tự tay chăm con giúp vợ hay cả việc khéo léo cùng diện đồ đồng điệu với vợ đã phần nào cho thấy độ tâm lý đáng gờm của vị đại gia 57 tuổi.

Dù cách nhau tận 2 con giáp, song nhờ vào việc chọn trang phục phù hợp mà khoảng cách tuổi tác của cặp vợ chồng này được kéo lại gần nhau hơn. Công thức thời trang quen thuộc của cặp đôi chính là làm sao để tôn lên được vẻ nữ tính của vợ trong khi chồng vẫn giữ được độ bảnh bao và lịch lãm. Tùy thuộc vào các sự kiện khác nhau, Phan Như Thảo và chồng đại gia sẽ lại có những màn biến tấu cho phù hợp. Có lẽ vì vậy mà trong mọi lần đồng hành, cả hai đều gây chú ý với công chúng bởi diện mạo chỉn chu và đồng điệu, hút mắt. 

1. Xuống phố với những cây đồ trẻ trung, đơn giản

Tận dụng vẻ tinh khôi và nhã nhặn của gam màu trắng, Phan Như Thảo chọn khoác lên mình mẫu đầm maxi ren dài đơn giản. Trong khi đó, đại gia Đức An lại kết thân với cây suit màu kem phối cùng áo thun trắng bên trong.

Empty

 

Trong những chuyến du lịch, trang phục năng động và khỏe khoắn có tông màu tươi sáng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cặp đôi. Họa tiết kẻ sọc dọc cũng phần nào tăng thêm tính trẻ trung cho Phan Như Thảo và đại gia Đức An. 

Empty

Không sa đà vào những bộ trang phục có kiểu dáng cầu kì, gout thời trang tinh tế và đơn giản trong sắc trắng - xanh cũng đủ giúp tôn lên cá tính của từng người.

Empty

Dù vị đại gia chọn phối sơmi kẻ ô cùng quần jeans xanh và cựu người mẫu diện áo sweater đi cùng chân váy đen, song cặp đôi vẫn cho thấy tính đồng điệu của tổng thể khi cùng "lăng xê" phong cách trẻ trung, năng động. Cây đồ này hoàn toàn giúp cho cả 2 "ăn gian" tuổi đáng kể.

2. Tham dự sự kiện liền hóa thân công chúa - hoàng tử

Empty

Tại các thảm đỏ sự kiện, cặp đôi thường phối đồ theo công thức chồng lịch lãm với suit và vợ xúng xính trong váy dạ hội lộng lẫy. Sự ăn ý của màu sắc đậm nhạt được thể hiện trên từng bộ cánh mang đến cho cả hai một vẻ ngoài đầy cuốn hút. 

Empty

Đâu cần phải diện trang phục có màu sắc hệt nhau để thể hiện tình cảm, đôi khi cặp vợ chồng quyền lực chỉ trưng diện theo cùng một phong cách là quá ấn tượng. 

Empty

Khi vợ chọn đầm đen quyến rũ, chồng khéo léo bắt nhịp cùng một đôi giày tây tông đen bóng loáng. Dù đại gia Đức An hầu như chỉ diện suit trong mọi hoạt động nhưng "ông chồng quốc dân" này vẫn biết cách chiều vợ đáng nể. 

Empty

Gout thời trang nhẹ nhàng, tinh giản nhưng cực kì nổi bật của cặp đôi ngọt ngào khi tham gia các buổi tiệc luôn mang đến cho công chúng cái nhìn mãn nhãn và không khó để có thể ứng dụng.

3. Dịp Lễ Tết luôn không thiếu áo dài

Những dịp lễ Tết, áo dài luôn là sự lựa chọn của cặp đôi. Đây cũng là những dịp hiếm hoi công chúng thấy đại gia Đức An "cởi bỏ" những bộ suit lịch lãm ngày thường để hóa thân thành chàng trai trẻ trung đi bên cô vợ yêu kiều. Sắc đỏ trắng hòa hợp cũng là một tông màu thường xuyên được trưng dụng trong dịp đầu năm mới nhằm cầu mong sự may mắn và hạnh phúc đến với cả gia đình mình.

Empty

Sự đối lập về màu sắc nhưng ăn ý ở họa tiết mang đến cho cặp vợ chồng cách nhau 26 tuổi này diện mạo đầy nổi bật và rạng rỡ ngày đầu năm. 

Empty

Cả gia đình cùng diện áo dài vàng đón Tết càng làm cho ngày Xuân thêm ý nghĩa và rạng ngời. 

4 năm bên nhau, Phan Như Thảo cùng chồng đã tạo ra không ít những khoảnh khắc đồng điệu về cả tâm hồn lẫn phong cách thời trang ấn tượng. Bất kể là xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ hay đơn giản là "lên đồ" đi du lịch thì cặp đôi vẫn bắt nhịp hoàn hảo với nhau trong trang phục. Có lẽ vì vậy mà ngoài cử chỉ tình cảm ngọt ngào của cả hai, công chúng vẫn thấy được hình ảnh rất đáng ngưỡng mộ của cặp đôi này trên mọi phương diện. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn