Bắt “gã họ Sở” giả công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản

12:40, Thứ bảy 18/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 17/10, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã khởi tố, tạm giam Cao Bá Hùng (33 tuổi, Gia Lâm) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”

Theo thông tin ban đầu, Hùng quen rồi nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Quyên (29 tuổi, Hưng Yên) thời còn là sinh viên. Cuộc tình “chóng vánh” sớm dừng lại khi cả hai thấy không còn hợp nhau nữa. 

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an
Đối tượng Hùng tại cơ quan công an

Bẵng đi vài năm, Hùng chủ động liên lạc lại với người tình cũ với mác “công an”. Thấy bạn trai cũ có nhiều thay đổi tốt, lại đang công tác trong Bộ công an nên chị Quyên đã nhận lời yêu. 

Sau một thời gian “qua lại”, cả hai đã quyết định dọn về sống chung tại phố Chùa Láng (Hà Nội). Chán nản với công việc hiện tại, chị Quyên đã ca thán thì Hùng động viên sẽ giúp đỡ để xin việc vào làm tại Cục kho vận (Tổng cục Hậu cần, Bộ công an).

Để làm tin, “gã họ Sở” đã thuê người làm giả số hiệu, đồng phục cảnh sát, quyết định tuyển dụng đưa cho người yêu. Nhận được quyết định làm việc, chị Quyên đã xin nghỉ việc tại cơ quan cũ để bắt đầu cho công việc mới. 

Trước khi nghỉ việc, đồng nghiệp nhờ chị Quyên nhờ bạn trai xin việc giúp con trai bà Trần Thị Lan. Dù không có khả năng giúp đỡ nạn nhân nhưng Hùng vẫn nhận số tiền 120 triệu đồng để “lo việc”. 

Sau khi giao tiền, gia đình nạn nhân nhiều lần thúc dục Hùng “chạy việc” nhưng hắn đều lấy nhiều lý do khác nhau để từ chối. Khi hết hạn, người nhà nạn nhân đã làm đơn tố cáo nên Cao Bá Hùng bị bắt tạm giam. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

* Nạn nhân đã được thay đổi.

“Vết trượt dài” của "hot girl" miền sơn cước
Sau khi “mây mưa” cùng vị khách ngoại quốc, thiếu nữ chủ động dậy sớm “khoắng” toàn bộ tài sản có giá trị rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT