“Kẻ vào tù ra tội” lừa phụ nữ lấy tiền “bôi trơn”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ra tù, nam thanh niên tiếp tục theo “vết trượt” tìm kiếm những người phụ nữ nhẹ dạ, cả tin trên mạng xã hội để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Ngày 8/10, công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã thực hiện lệnh bắt đối với Nguyễn Văn Hùng để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra
Đối tượng Hùng tại cơ quan điều tra.

Theo tài liệu điều tra, sau khi ra tù vào tháng 8/2012, đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1987, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội) bản tính không đối, tiếp tục rơi vào vòng xoáy của những cuộc ăn chơi không “điểm dừng”. Để có tiền ăn chơi, Hùng đã lên mạng xã hội để lừa đảo những phụ nữ nhẹ dạ, cả tin. 

Sau một thời gian “giao lưu” trên mạng, Hùng đã làm quen với chị Nguyễn Mỹ H. (25 tuổi, quê Tuyên Quang). Để dụ dỗ “con mồi” sập bẫy, Hùng tung tin là đang làm việc tại Tổng công ty Dầu khí Việt Nam, đồng thời có người nhà làm to nên có thể xin việc làm cho chị H. nhưng phải có tiền “bôi trơn”. Nhưng thực tế, Hùng không hề có khả năng xin được việc cho chị H.

Tin lời Hùng, chị H. đã về vay tiền rồi đưa tổng số tiền là 88 triệu để y giúp xin việc. Khi nhận tiền, Hùng đã lấy tiền ăn chơi trác táng. Biết bộ mặt thật của kẻ tự xưng là “ân nhân”, chị H. đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi sai phạm pháp luật của Hùng. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Bắt “yêu râu xanh” lừa đảo, cưỡng dâm thiếu nữ tại nhà nghỉ
Lợi dụng sự cả tin của nạn nhân, “yêu râu xanh” đã lừa cho thiếu nữ vào nhà nghỉ để phỏng vấn rồi giở trò đồi bại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT