Bắt gặp chồng “xếp hình” với nhân tình khi xem World Cup

10:05, Thứ sáu 20/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh đến nhà nhân tình xem bóng đá. Rồi nhiều khi đang xem bóng đá, 2 người còn tranh thủ “xếp hình” ngay giữa trận đấu.

Chào tất cả các chị em!

World Cup 2014 mới đến được gần chục ngày nay mà tôi đã thấy chán chường với lão chồng nhà tôi quá. Đúng là World Cup đến, ngoài tài sản nhà tôi cứ lần lượt bay dần đi thì anh còn lấy cớ sang bạn bè xem bóng đá để tòm tem bên ngoài. Xem ra, World Cup về anh càng trở nên là người chồng tồi tệ không thể chấp nhận được.

Vợ chồng tôi kết hôn tính đến nay mới chỉ được 4 năm. Ngoài mê bóng đá mỗi mùa World Cup hay Euro thì thật sự chồng tôi là người đàn ông tốt. Nhưng với World Cup 4 năm mới có 1 lần, mỗi lần kéo dài khoảng 1 tháng còn đỡ. Chứ với Euro thì thật sự tôi bó tay.

Càng ngày mức độ đam mê bóng đá rồi cá độ bóng đá của chồng tôi càng ở mức độ đáng báo động. Năm nào, trận đấu nào anh cũng xem không bỏ sót. Và rồi, bao nhiêu tiền lương kiếm được, mùa World Cup này anh chẳng thèm đưa cho vợ chi tiêu như bình thường. Anh tự cho mình cái quyền được sở hữu những đồng tiền kiếm ra được dồn hết vào cá độ bóng đá mùa World Cup.

Năm nào World Cup đến, số tiền cá độ bóng đá của chồng tôi cũng mất đứt khoảng 2 tháng lương của anh. Chỉ trong 1 tháng mà “bay” gần 50 củ, thú thực tôi xót lắm nhưng vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt với chồng. Bởi có nói ra, anh toàn chống chế bảo: “Cả năm anh mới chơi bời hết chừng ấy tiền, em còn kêu nỗi gì? Thú vui của anh, anh không thể bỏ được. Rồi anh lại cày sau”.

Anh nói là “cày sau” nhưng nào anh có cày đâu. Bởi công việc của anh và lương lậu của anh 1 tháng đều cố định như vậy. Thời gian còn lại, anh còn mải chúi đầu xem các mùa giải khác. Cũng may, anh biết kiếm chế. Các mùa giải khác anh chỉ xem mà không cá độ cá đang gì.

Chuyện cá độ bóng đá mỗi mùa World Cup của chồng đã khiến tôi lo ngay ngáy. Song tôi còn chưa đau đầu bằng, World Cup năm nay chồng tôi còn giở chứng léng phéng bên ngoài. Thực ra tôi đã nghi ngờ chồng từ hôm mới bắt đầu World Cup rồi. Nhưng vì chưa có chứng cứ nên tôi đành lẳng lặng theo dõi thêm. Đến hôm nay thì tôi đã 3 năm rõ 10 với nhiều tật xấu không thể chấp nhận của người gối ấp tay kề với mình.

Chẳng là mới đầu WC mà chồng tôi cứ cáo mặt liên tục mỗi đêm ở nhà. Anh bảo anh không còn hứng thú ngồi xem ti vi một mình ở phòng khách nữa mà cùng hội bạn đến một tụ điểm nào đó để xem cho có không khí. Ban đầu tôi cũng không nghĩ gì, và cũng nghĩ có lẽ để chồng đi xem với đồng nghiệp sẽ tốt hơn ở nhà. Bởi anh ở nhà thường hô hoán mỗi khi bóng vào khung thành đến váng đầu và mất ngủ. Con tôi nhiều lần giật mình thon thót vì tiếng hô của bố. Còn tôi, đêm nào cũng mất ngủ và sáng dậy đi làm trong trạng thái mệt mỏi vô cùng tận.

Nào ngờ, chồng tôi chỉ lừa dối vợ đi xem bóng đá bên ngoài thôi các bạn ạ. Thì ra anh có nhân tình. Anh đến nhà nhân tình xem bóng đá. Rồi nhiều khi đang xem bóng đá, 2 người còn tranh thủ “xếp hình” ngay giữa trận đấu.

Tôi phát hiện được điều này là bởi chiều nào đi làm về anh cũng vội vàng tắm rửa rất chỉn chu. Rồi cơm tối xong, anh rất ngọt ngào với vợ con. Công đoạn cuối cùng là anh còn sức nước hoa thơm nức. Đến cả chiếc quần sịp bên trong, chồng tôi cũng phải nhớ sức một chút nước hoa vào.

Thấy dấu hiệu lạ suốt mấy năm chung sống cùng chồng không hề có, tôi có hỏi han chồng. Nhưng chồng tôi chẳng những không chột dạ mà còn chống chế rất giỏi. Anh bảo đi xem bóng đá bên ngoài toàn các nam thanh nữ tú nên cũng phải lịch lãm và thơm tho mới được. Không người ta cười thì xấu hổ lắm.

Và một tối, chồng tôi lấy xe đi ra ngoài xem bóng đá cùng bạn. Tôi gửi con cho bác hàng xóm một lúc để đi theo chồng với ý định xem anh đến câu lạc bộ hay tụ điểm nào để yên tâm. Nào ngờ chồng tôi chẳng đến địa điểm công cộng nào hết. Anh vào một nhà riêng và có một phụ nữ gần bằng tuổi tôi đã đợi sẵn ở nhà.

Hai người lại ríu rít ăn khuya rồi mặc quần áo hở hang ngồi xem bóng đá rất thanh nhã. Thi thoảng tranh thủ giữa trận đấu, họ còn “xếp hình” ngay tại ghế salon. Nhìn qua cửa kính, không kìm nén nổi giận dữ, tôi đã bấm chuông và bắt chồng ngay tại trận.

Sau buổi bắt gặp chồng ngoại tình lén lút, anh lại thề thốt xin lỗi tôi đó là phút say nắng nhất thời. Rồi anh quay sang đổ lỗi cho tôi bảo rằng vì tôi không ngồi cùng xem bóng đá với anh như cô ta? Nào thì tôi không chiều chuộng anh, làm cho anh vài món nhậu khi xem bóng đá như cô ta. Nào là tôi không ra tận salon phòng khách để tiện thể đáp ứng cho anh lúc đang xem bóng đá như cô ta?

Thú thực, nghe những lời nói “chối tai” của chồng, tôi thấy khinh bỉ người chồng này quá. Tôi đang tính xong mùa World Cup này sẽ chìa lá đơn ly hôn đây? Nhưng mẹ tôi mới biết chuyện cứ nằng nặc khuyên tôi vì con mà bỏ quá cho chồng? Chồng nói hơi thẳng chút nhưng tôi nên xem lại bản thân để tìm cách giữ chồng như cô nhân tình mà chồng đang say nắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT