Bất lực nên chấp nhận vợ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình ham hố thế thôi nhưng không bền lâu đâu, chỉ năm bữa nửa tháng là chán ngay thôi. Nên anh cứ cho cô ta đi thỏa mái, rồi cũng mau chóng vỡ mộng bên tình nhân để sớm về cầu xin anh tha thứ thôi..

Ngoại tình ham hố thế thôi nhưng không bền lâu đâu, chỉ năm bữa nửa tháng là chán ngay thôi. Nên anh cứ cho cô ta đi thỏa mái, rồi cũng mau chóng vỡ mộng bên tình nhân để sớm về cầu xin anh tha thứ thôi...

[links()]

Anh Phong thân mến!
 
Xem mạng, lướt web vô tình đọc được những tâm sự của anh Phong qua bài viết “vợ tôi ngoại tình với…lái xe”. Tôi cứ đắn đo, lăn tăn suy nghĩ mãi, qua những gì anh kể tôi biết anh là một người đàn ông thành đạt, tư chất, đạo đức, địa vị xã hội và tiền bạc anh đều có.
 
Cái duy nhất mà anh thiếu đó là sức khỏe tình dục và sự quan tâm, chăm sóc đối với vợ mình. Chính những thứ đó lại là cái mà vợ anh cần nhất. Anh chưa đáp ứng được, điều này cũng rất dễ hiểu bởi do tuổi tác của anh và vợ anh quá chênh lệch. Hơn nữa anh lại mắc bệnh tiểu đường và gout nên sinh lý sẽ giảm.
 
Ảnh minh họa
Mà cái giống ngoại tình ham hố thế thôi nhưng không bền lâu đâu, chỉ năm bữa nửa tháng là chán ngay thôi. Nên anh cứ cho cô ta đi thỏa mái một thời gian rồi xem.

 Với anh tôi có một vài lời khuyên như thế này. Bệnh tiểu đường sẽ không thể chữa khỏi hoàn toàn được, chỉ có thể uống thuốc khống chế lượng đường trong máu tăng quá cao gây biến chứng thôi. Điều này chắc anh cũng biết, như vậy đồng nghĩa với việc anh sẽ phải sống chung với bệnh này suốt đời.

Nhưng đừng vì thế mà ích kỷ không cho vợ anh được tận hưởng những cảm giác lên đỉnh, được đạt đến khoái cảm khi quan hệ tình dục. Đó là thứ sinh lý không thể thiếu được đối với một người trưởng thành mà, hơn nữa vợ anh còn trẻ mới ngoài 30 tuổi, cái tuổi mà nhu cầu tình dục cao nhất. Anh không thể đáp ứng được cho vợ thì cũng không nên bắt vợ anh phải nhịn theo.
 
Mặt khác, một khi gia đình tan nát, con cái sẽ là người khổ nhất. Chúng sẽ lớn lên thiếu sự chăm sóc của một người cha, hoặc mẹ. Điều đó làm cho tâm lý của chúng phát triển không đều đặn, bình thường, dẫn đến khi lớn lên chúng sẽ dễ rơi vào cô đơn, nổi loạn,…
 
Và nếu không được quan tâm một cách đúng đắn chúng có thể trở thành những người xấu, gây ra những hậu quả không đáng có cho xã hội, gây cho xã hội những hệ lụy như tiêm chích, nghiện hút, trộm cắp, mại dâm,... 
 
Bởi thế mà bạn hãy cố tìm mọi cách mà giữ lấy tổ ấm gia đình. Hãy xuống nước khuyên can cô vợ bạn nghĩ lại vì con, vì cái, để gia đình ấm êm. Còn về khoản kia bạn không thể đáp ứng được nhu cầu của cô ta thì lúc nào cảm thấy thèm cô ta có thể đi mà thỏa mãn ở đâu đó nhưng sau đó phải về chăm sóc bên con cái.
 
Mà cái giống ngoại tình ham hố thế thôi nhưng không bền lâu đâu, chỉ năm bữa nửa tháng là chán ngay thôi. Nên anh cứ cho cô ta đi thỏa mái một thời gian rồi xem, rồi cũng mau chóng vỡ mộng bên tình nhân để sớm quay đầu về cầu xin anh tha thứ thôi. Đừng lo lắng quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần, làm bệnh tình thêm nặng hơn.
 
Cứ thương yêu con cái hết mình, dành hết tình thương lo cho con cái, dạy dỗ chúng lên người. Còn về cô vợ lăng nhăng thì kệ xác, không quan tâm. Đợi thời gian nữa cô ta hối hận quay về  thì gia đình đâu lại vào đấy ấy mà. Đừng nóng vội hấp tấp rồi gia đình ta nát anh Phong ạ.
 
Một vài lời chia sẻ gửi tới anh vậy thôi, chúc gia đình anh sớm tìm lại hạnh phúc. Thân ái!
 
  • Giáp
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT