Tháng 7/2019 âm lịch: Tử vi nhắc nhở 12 con giáp phải làm ngay việc này để hoá giải vận xui tháng cô hồn

( PHUNUTODAY ) - Đây là những mẹo để hoá giải vận xui cho 12 con giáp trong tháng 7 cô hồn này.

Tuổi Tý

Ban ngày những người tuổi Tý nên mở hết cửa sổ, đón ánh nắng vào nhà, nắng càng nhiều càng tốt. Ban đêm bật đèn sáng, như vậy có khả năng ức chế sự tích tụ âm khí trong tháng cô hồn.

Empty

Bên cạnh đó, những người tuổi Tý có thể đeo dây Tam hợp quý nhân để cầu cho bản thân được bình an may mắn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nên hạn chế ra đường vào ban đêm, tránh các địa điểm có nhiều âm khí như hiện trường tai nạn, nghĩa trang, bãi đất hoang...

Người tuổi Sửu có thể đeo pha lê hoặc trang sức bằng bạc để trừ tà trong tháng 7 âm lịch.

Tuổi Dần

Vận thế người tuổi Dần trong tháng cô hồn có nhiều sát tinh soi chiếu nên cần đặc biệt chú ý phương diện tình cảm xuất hiện nhiều vấn đề rắc rối. Bạn với người ấy có nhiều mâu thuẫn và tranh cãi.

Trong tháng cô hồn nên phóng sinh, tốt nhất là phóng sinh rùa, có thể tiêu trừ oán khí.

Tuổi Mão

Trong tháng cô hồn, khi âm khí nhiều, tuổi Mão dễ gặp phải chuyện xui xẻo. Bạn nên tiết chế cảm xúc, tránh vướng vào thị phi không đáng có.

Tốt nhất họ nên đến các miếu, đền, chùa và xin bùa hộ mệnh hoặc đặt một vài bức tượng Phật trên bàn làm việc để được phù hộ.

Tuổi Thìn

Trong tháng cô hồn, người tuổi Thìn nên thận trọng một chút bởi bản mệnh cũng dễ bị âm khí quấy nhiễu, thậm chí còn ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Để được bình an, may mắn, tốt nhất bạn nên đeo những món đồ trang sức làm bằng gỗ, chúng có khả năng trừ tà rất tốt.

Tuổi Tỵ

Vận thế người tuổi Tỵ trong tháng cô hồn không tới nỗi xấu nhưng những người yếu bóng vía vẫn dễ bị tà khí ám lên người. Họ không nên ra ngoài vào buổi tối hoặc khi đi ngủ không nên tắt hết đèn mà nên để sáng một ngọn đèn nhỏ.

Họ cũng có thể đặt 7 đóa hoa lan ở phía Đông Nam nhà ở hoặc có thể đeo chuỗi vòng đá có màu mật ong.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong tháng 7 về mặt tình duyên tương đối bình lặng và không có vấn đề gì lớn.

Empty

Với người đọc thân, các mối quan hệ xã hội của họ vẫn tiếp tục được mở rộng và chính trong số những người họ vô tình quen, dù chỉ là một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi cũng có thể tạo nên mối lương duyên không ngờ.

Với những người đang yêu và có gia đình, tình cảm ổn định, êm đềm. Bản thân mỗi người đều hòa hợp với đối phương, không có yếu tố xấu bên ngoài tác động nên mối quan hệ bình lặng.

Tuổi Mùi

Tình duyên ảm đạm, thiếu may mắn là đặc trưng của người tuổi Mùi trong tháng 7 âm lịch này.

Với tuổi Mùi còn độc thân cảm thấy chán nản, không muốn yêu, tìm hiểu hay gần gũi ai cả. Đôi khi có gặp đối tượng cũng cảm thấy ưng thuận nhưng càng tiếp xúc lại càng nhận ra không phù hợp để tiến xa nên dễ gây tâm lí chán nản. Cảm xúc đó chỉ là nhất thời, khi hai người đang cô đơn chứ không phải là một nửa đích thực nên thời gian khiến họ nhận ra mình không thể gắn bó lâu với người kia được.

Với người đang yêu và có gia đình cũng khá lận đận trong tình cảm. Hai bên hay xảy ra những bất hòa chỉ vì những điều không đâu. Ai kiểm soát tốt cảm xúc, tránh nóng giận thì giữ được hòa khí, bằng không sẽ dễ xảy ra xung đột đáng tiếc.

Tuổi Thân

Tình duyên của tuổi Thân trong tháng này không có gì đổi mới nhưng cũng tương đối ổn định, chí ít là khiến bản thân họ hài lòng. Cả những người còn độc thân, đang yêu hay có gia đình đều có một mối quan hệ hòa thuận, không xảy ra những biến cố lớn. Mọi chuyện diễn ra bình lặng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ phải trải qua một tháng 7 với tâm trạng u ám trong tình cảm.

Với người độc thân, mặc dù đã rất nỗ lực và khao khát tìm được tình yêu đích thực nhưng vẫn không thể thấy người phù hợp.

Người đang yêu dù có một mối tình dài lâu nhưng việc cãi vã quá nhiều bởi những điều nhỏ nhặt làm cả hai vô cùng mệt mỏi và chán chường.

Riêng với người có gia đình, vợ chồng cãi nhau nhiều, hay bất đồng ý kiến từ chuyện nhỏ đến chuyện to nên không khí gia đình lúc nào cũng nặng nề.

Tuổi Tuất

Tương tự như người tuổi Dậu, tháng 7 này, người tuổi Tuất có một đời sống tình cảm cực kỳ... đau đầu. Từ người còn độc thân, đang yêu cho tới đã lập gia đình đều xảy ra cãi vã, mệt mỏi vì hai bên khác nhau quá nhiều. Những bất đồng này xảy ra liên tiếp, không ngừng nghỉ khiến cả hai chỉ muốn dừng lại. Nếu không có sự điều chỉnh, chắc chắn sẽ có tình cảnh xấu xảy ra.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trải qua một tháng 7 với tình yêu bình lặng, không có biến cố lớn.

Duy chỉ có người độc thân tuổi Hợi tháng 7 âm lịch này để tuột mất cơ hội tốt chỉ vì sự lưỡng lự, chần chừ. Còn lại, những người đang yêu và có gia đình đều khởi sắc trong tình cảm khi đôi bên nỗ lực hết mình cho mối quan hệ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn