Quế Vân tức giận phản pháo khi Trường Giang nói Nam Em "có vấn đề về đầu óc"

( PHUNUTODAY ) - Quế Vân đã chính thức lên tiếng sau phát ngôn của Trường Giang về Nam Em là "có vấn đề về đầu óc" khiến dư luận hoang mang.

 

Sau một thời gian dài im lặng, mới đây nhất, Trường Giang đã quyết định lên tiếng nói về ồn ào tình cảm với Nam Em trong một bài phỏng vấn. Không chỉ thẳng thắn nói về mối quan hệ với top 8 Hoa hậu Trái đất chỉ dừng ở mức thích chứ không phải yêu, Trường Giang còn khẳng định đầu óc Nam Em có gì đó "không bình thường" khi liên tục có những động thái thể hiện sự quan tâm hay lên báo chí chia sẻ chuyện quá khứ.

Quế Vân phản pháo khi Trường Giang nói Nam Em có

Quế Vân phản pháo khi Trường Giang nói Nam Em có "vấn đề về đầu óc".

Ngay sau đó, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước phát ngôn của Trường Giang. Mặc dù phần lớn những ý kiến đều cho rằng Nam Em không bình thường nhưng danh hài đã hành động không "đáng mặt đàn ông". Quế Vân cũng bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề này.

Trả lời một người bạn chia sẻ lại phát ngôn của Trường Giang về việc Nam Em "có vấn đề về đầu óc", Quế Vân cho rằng sự không bình thường ở đây là "điên tình".

"Nếu họ có điên cũng chỉ là điên tình, điên tình có nhiều cách thể hiện. Người lộ ra ngoài, người khóc thầm bên trong" - Quế Vân cho biết. Ngoài ra, nữ ca sĩ không trả lời thêm bất cứ câu hỏi gì liên quan đến vấn đề này.

bk0x9206-1502163609869-1524230832786413072118

Trường Giang cho biết những ngày qua anh không ăn không ngủ được, sụt cân vì tự cảm thấy không thể tha thứ cho bản thân mình. Về chuyện tình cảm nam nữ với Nam Em, Trường Giang khẳng định không có. Anh cảm thấy Nam Em là một cô gái thông minh, hài hước, dễ thương và biết được những thiệt thòi mà Nam Em từng trải qua trong quá khứ nên anh thấy thương, thấy thích.

Đồng thời Trường Giang cũng khẳng định Nam Em "có vấn đề gì đó về đầu óc, không giống như người thường".

Trước đó, trong một đoạn livestream trên một trang báo mạng, Quế Vân kể cụ thể từng hành động và những địa điểm cô cùng Trường Giang đã đến và hạnh phúc thế nào. Nữ ca sĩ cho biết, "Tôi vẫn không thể hiểu tại sao anh ta (Trường Giang) lại có thể làm những điều như vậy, hạnh phúc bên một người và ngay hôm sau đã nắm tay người khác trước mặt công chúng. Tất cả các hành động và lời nói mà Trường Giang từng nói với tôi, sau này cũng dùng y bài cũ để đối xử với Nam Em".

que-van-1742

Thậm chí, với câu hỏi "hai người đã thân mật đến mức ngủ chung", Quế Vân cho biết: "Đề cập đến vấn đề này cũng không có gì đáng ngại, tôi cũng từng này tuổi rồi. Tôi với anh Giang thân mật hơn anh ấy với Nam Em".

Quế Vân cũng cho biết, Trường Giang là người giỏi chăm sóc phụ nữ, chính cô cũng từng hỏi anh: "Tại sao em vừa già vừa xấu mà anh lại yêu em", Trường Giang trả lời rằng: "Gái đẹp xung quanh anh rất nhiều, nhưng anh yêu vì con người của em, em là người con gái rất tốt".

Đồng thời, Quế Vân cũng chia sẻ rằng, Trường Giang là một người khéo mồm, có thể "thề non hẹn biển" với nhiều cô gái. Nam danh hài thường tán tỉnh các người đẹp ở phim trường. Đặc biệt, có người đã sẵn sàng tự tử vì Trường Giang. Quế Vân không tiện nêu tên những cô gái đó, nhưng cô cho rằng những người bạn thân bên cạnh cô đều biết câu chuyện đó./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn