Trương Quỳnh Anh "lột xác" bất ngờ sau khi Tim thừa nhận ly hôn nhưng vẫn còn yêu

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của Trương Quỳnh Anh tại một sự kiện mới đây đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã tổ chức một sự kiện tại TP.HCM, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: siêu mẫu - diễn viên Anh Thư, Dương Cẩm Lynh, nam diễn viên Hoàng Anh… Trong sự kiện, Trương Quỳnh Anh diện trang phục khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, sang trọng vốn có. Đặc biệt, cũng trong sự kiện này, cô đã lên sân khấu biểu diễn, trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả, nghệ sĩ. Có thể nói, từ khi công khai đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Tim đến nay, đây là lần hiếm hoi Trương Quỳnh Anh biểu diễn tại một sự kiện như vậy, do đó đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Trương Quỳnh Anh diện nguyên

Trương Quỳnh Anh diện nguyên "cây" đen tại sự kiện.

Bà mẹ 1 con được khen ngợi nởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, cuốn hút.

Bà mẹ 1 con được khen ngợi nởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, cuốn hút.

Tương Quỳnh Anh lên sân khấu biểu diễn và khuấy động toàn bộ không khí tại sự kiện.

Tương Quỳnh Anh lên sân khấu biểu diễn và khuấy động toàn bộ không khí tại sự kiện.

Empty

Có thể nói, sau khi công khai rạn nứt hôn nhân, Trương Quỳnh Anh vẫn đều đặn tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, cô rất hạn chế đi diễn nên đây được xem là dịp hiếm hoi khán giả thấy Trương Quỳnh Anh sôi động, tươi trẻ như vậy trên sân khấu sự kiện.

Nhắc về chuyện tình của Tim - Trương Quỳnh Anh hẳn không ít người tiếc nuối. Suốt hơn 7 năm yêu nhau, cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió mới có thể đến được với nhau, tưởng chừng cả hai sẽ có một cái kết tốt đẹp nhưng lại chia tay nhau vào năm 2017, thế nhưng cứ khi nào có sự kiện lớn nhỏ lại thấy cả hai tình tứ bên nhau. Thế nhưng tận tháng 7 vừa rồi, trên trang cá nhân của mình Tim chính thức xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Sau ly hôn, cặp đôi vẫn sống chung một nhà để tiện chăm sóc cho con.

Tm và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt, dù ly hôn vẫn chấp nhận sống chung nhà.

Tm và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt, dù ly hôn vẫn chấp nhận sống chung nhà.

Cách đây ít lâu, chồng cũ Phạm Quỳnh Anh làm dậy sóng với những chia sẻ việc đường ai nấy đi chỉ là quyết định để thoả mãn gia đình nữ ca sĩ. Tim đã cho biết anh chưa bao giờ hết yêu Trương Quỳnh Anh. Hiện tại, cả hai vẫn sống chung nhà và thậm chí còn đối xử với nhau tình cảm hơn trước.

"Tình cảm của chúng tôi có bao giờ tắt đâu mà nối lại. Tại sao mọi người cứ quan niệm là ly hôn rồi không được yêu? Có bao giờ chúng tôi hết yêu đâu. Việc ly hôn của tôi và Quỳnh Anh rất nhẹ nhàng. Ba mẹ thích thì chúng tôi ly hôn. Thật sự là sau khi ký đơn xong ở tòa thì 2 đứa vẫn đi ăn và dẫn con đi chơi.

Nghĩ lại, lúc đưa ra quyết định ly hôn, tôi như đứa trẻ, phản ứng hơi thái quá trước mọi việc. Thật ra trách nhiệm vẫn là ở tôi. Tôi đã chưa làm tròn trách nhiệm của người cha, người chồng. Và những gì diễn ra là nhân quả của mình. Hiện tại tôi và Quỳnh Anh vẫn thoải mái với nhau. Sau này, nếu có duyên nợ mạnh mẽ thì chuyện gì xảy ra chúng tôi không thể nói trước được", Tim chia sẻ trong bài phỏng vấn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn