Có một item hack tuổi mà khiến chị em showbiz Việt "điên đảo"

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là xu hướng nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng và lăng xê nhiệt tình trong mùa hè năm nay.

Là chiếc áo đang gây sốt trong thời gian gần đây, áo đính nơ được tạo khổi 3D cực ấn tượng trang trí ngay trước ngực mang lại vẻ nữ tính nhưng cũng hết sức gợi cảm. Dù là những ngày sang thu chiếc áo này vẫn hot từ đầu hè cho đến tận bây giờ. Đây cũng là xu hướng nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng và lăng xê nhiệt tình trong mùa hè năm nay.  

Empty

Một trong nữ diễn viên được đánh giá cao về gu thời trang phải kể ddeensd Minh Hằng. Trend nào cô cũng đón đầu xu hướng và cùng với các mỹ nhân khác khoe được lợi thế của bản thân. Với áo nơ cũng không hề ngoại lệ. Cô chọn cho mình chiếc áo không tay màu hồng nude đính nơ to bản mix cùng quần linen trắng. Loạt phụ kiện gồm đồng hồ, túi xách hàng hiệu cũng được lựa chọn tỉ mỉ. 

Empty

Đông Nhi cũng học hỏi đàn chij nhưng diện áo nơ bướm sắc trắng thiết kế trên chất liệu thoáng mát. Cô còn mix chân váy tông màu tương phản. Điểm nhấn của bộ trang phục là túi xách hàng hiệu màu đỏ hợp mốt.  

Empty

Jun Vũ lên đồ cá tính với combo áo nơ kết hợp quần jeans lưng cao. Cô còn khéo léo khoác thêm một chiếc blazer sắc tím pastel tạo điểm nhấn độc đáo giúp khoe khéo vòng 1 căng đầy, vòng 2 thon thả.  

Empty

Dù đã U30 nhưng Bảo Thanh ''Về nhà đi con'' trông trẻ trung như gái đôi mươi nhờ phối chiếc áo tay phồng thắt nơ to bản màu xanh dịu nhẹ và được mix với chân váy xòe điệu đà.

Empty

Bạn gái tin đồn của Trương Thế Vinh bắt kịp xu hướng với thiết kế 2 dây khoe vai gợi cảm, sắc tím nổi bật mix cùng quần jeans trắng chuẩn chỉnh.  

Empty

Sĩ Thanh khoe làn da trắng mịn trong chiếc áo nơ sắc hồng mặc cùng với quần biker màu trắng. Cô còn tinh tế chọn phụ kiện túi xách mini và tông trang điểm đồng điệu. Cả set đồ giúp cô nổi bật và xinh đẹp hơn. 

Empty

Chi Pu là một trong những mỹ nhân Việt ưa chuộng mốt áo nơ bướm trẻ trung. Mẫu áo nơ màu hồng pastel kết hợp không thể ăn ý hơn với chiếc quần tông cam đất và trang điểm tông đỏ đậm giúp nhan sắc được thăng hạng.  

Empty

Ngọc Trinh ''đụng hàng'' chiếc áo nơ bướm màu hồng với Chi Pu nhưng cô diện với quần da bóng, áo choàng dài, túi đeo hông và giày gót thô. Màn phối đồ này dù nhận được nhiều sự chú ý nhưng xét một cách tổng thể so với Chi Pu thì Ngọc Trinh có phần kém sắc hơn nhiều.

Empty

Chiếc áo nơ 2 dây thiết kế ánh kim tông tím lãng mạn khiến Khánh Linh trông nổi bật vô cùng. Cô nàng như lột xác khỏi hình tượng bánh bèo vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn