Bật mí cách làm trắng da siêu đơn giản, hiệu quả bạn không thể ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và trắng sáng hãy ghi lại nhanh những hướng dẫn dưới đây.

Ngoài cách làm trắng da bên ngoài, dinh dưỡng hợp lý cũng khiến làn da của bạn trắng sáng từ bên trong. Những thói quen, thực phẩm bạn ăn hàng ngày cũng ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng của làn da. Bạn có thể tự làm các loại nước ép đầy đủ vitamin để kích thích để kích thích sản xuất collagen giúp da trắng sáng, mịn màng.

glow-skin-1 

 Nguyên liệu:
1/2 bắp cải nhỏ màu tím
1 củ cải đường
1 củ cà rốt
1 quả dưa chuột vừa
1 trái cam lớn
1/2 trái chanh
2 nhánh gừng nhỏ
Cách làm:
1. Rửa sạch các nguyên liệu và vắt/ép lấy nước
2. Khuấy đều
4. Thưởng thức
① Bắp cải tím

duong-da-trang (7)

 
Bắp cải tím, chanh và cam là tất cả các nguyên liệu tuyệt vời chứa nhiều vitamin C. Vitamin C là một chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh bảo vệ các tế bào da chống lại các tác hại của các gốc tự do. Ngoài ra, nó kích thích sản xuất collagen.
② Củ cải đường
Củ cải đường là một thành phần đáng ngạc nhiên để bổ sung nước. Nó cũng rất giàu kẽm và đồng. Ngoài ra, củ cải đường là một trong những loại rau giúp thanh lọc mạnh mẽ nhất. Nó hỗ trợ các chức năng của gan nhanh chóng giúp bạn có một làn da trắng hơn. Da và sức khỏe của gan được kết nối chặt chẽ.
③ Gừng

duong-da-trang (3)

 Gừng là một chất chống viêm mạnh mẽ. Bạn đang gặp mẩn đỏ, mụn trứng cá hãy bổ sung gừng ngay nhé
④ Dưa chuột
Dưa chuột được bổ sung vào công thức vì tác dụng dưỡng ẩm của nó. Nước chiếm gần 96 phần trăm của dưa chuột. Làn da khỏe mạnh, đầy đặn và rạng rỡ khi có độ ẩm thích hợp.
Ngoài việc dưỡng ẩm, dưa chuột chứa một số chất dinh dưỡng cần thiết để cải thiện tình trạng của da. Các flavonoid và lignans tìm thấy trong dưa chuột là dinh dưỡng thực vật có lợi ích chống viêm và chống ung thư.

duong-da-trang (2)

 ⑤ Cà rốt
Cà rốt giàu beta-carotene, mà là một chất chống oxy hóa tuyệt vời rất có lợi cho da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link