Bất ngờ với nhan sắc ngày càng khác lạ của Văn Mai Hương

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được khuôn mặt đẹp cuốn hút như hiện tại.

page

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ ngoài khác biệt so với thời điểm mới vào nghề. Nhiều nghi vấn đưa ra về việc giọng ca "Nếu như anh đến" phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Văn Mai Hương chưa một lần thừa nhận.

mai-van-huong (1q)

mCô chỉ giải thích mọi sự thay đổi nhờ vào chế độ ăn uống tập luyện. "54kg ngày đó và 47kg bây giờ nó khác nhau vô cùng"

mai-van-huong (6)
mai-van-huong (10)

Trong bộ ảnh mới nữ ca sĩ vô cùng quyến rũ với nhan sắc khác lạ. 

mai-van-huong (13)

Chuẩn bị cho album với hi vọng tạo được dấu ấn mới, Văn Mai Hương cũng cho biết cô đã lựa chọn những ca khúc của các nhạc sỹ trẻ khác với sự "nổi loạn ngầm" cả về ca từ cũng như giai điệu.

mai-van-huong (9)

Trong suốt năm 2016, ngoài công việc giám khảo Vietnam Idol Kids, Văn Mai Hương và ekip của nhạc sỹ Khắc Hưng đã dày công trong phòng thu để chuẩn bị cho album mới, đánh dấu sự chín muồi trong âm nhạc của nữ ca sỹ trẻ.

mai-van-huong (5)
mai-van-huong (8)

Văn Mai Hương ngày càng gợi cảm và quyến rũ.

mai-van-huong (12)
mai-van-huong (11)
mai-van-huong (7)

Nhan sắc Văn Mai Hương ngày một khác biệt so với quá khứ khiến công chúng ngỡ ngàng. Nhiều bức ảnh được cho là photoshop quá đà khiến gương mặt nữ ca sỹ thon gọn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn