Chồng cũ Phi Thanh Vân tiết lộ vợ mang bầu lần hai sau khi sinh em bé đầu lòng được 5 tháng

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy mới đây vừa cho biết con gái được 5 tháng chuẩn bị có em. Vợ chồng Bảo Duy lập tức nhận được những lời chúc mừng đến từ người thân và cộng đồng mạng.

Mới đây, chia sẻ loạt hình ảnh của cô con gái nhỏ, Bảo Duy bất ngờ thông báo tin vui khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ: "Sắp lại có em nữa rồi nhé Emily của ba! Lần này là hoàng tử rồi kaka". Hành động này của Bảo Duy khiến cộng đồng mạng nghĩ ngay tới việc vợ anh đang mang bầu lần hai.

Chồng cũ Phi Thanh Vân tiết lộ con gái lại sắp có em khiến nhiều người nghĩ vợ anh đang mang thai.

Chồng cũ Phi Thanh Vân tiết lộ con gái lại sắp có em khiến nhiều người nghĩ vợ anh đang mang thai.

Ngay sau khi thông báo tin vui trên trang cá nhân, người thân, bạn bè và cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng đến gia đình Bảo Duy.

Empty
Bạn bè, cư dân mạng chúc mừng chồng cũ Phi Thanh Vân.

Bạn bè, cư dân mạng chúc mừng chồng cũ Phi Thanh Vân.

Trước đó, sau khi "đường ai nấy đi" với Phi Thanh Vân được 2 tháng, Bảo Duy gây sốc khi công khai hẹn hò với Việt kiều Australia tên Thúy Oanh.

Cùng với đó, Bảo Duy chia sẻ: "Hầu hết tất cả đàn ông đều nhất trí rằng họ không bao giờ muốn lựa chọn một cô gái sống giả tạo, sống không thành thật trong các mối quan hệ giữa vợ chồng và với những người xung quanh".

4.3

Chỉ sau 3 tháng công khai hẹn hò, Bảo Duy tổ chức đám cưới lần 3 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Sau khi kết hôn, Bảo Duy thường xuyên dành những lời có cánh cho Thúy Oanh và thậm chí khoe cả hình ảnh vợ đưa hai cô con gái riêng đi siêu thị mua sắm.

Tuy nhiên không lâu sau đó, mọi người lại bị sốc với loạt hình ảnh cạo trọc đầu, nằm trên giường bệnh của Bảo Duy. 

4.4

Theo đó, trên trang cá nhân của Bảo Duy liên tục đăng các stastus thể hiện tâm trạng tiêu cực: "Muốn tự kết liễu mọi thứ" và clip lái xe hơi với tốc độ 140km/h trong đêm khuya.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn