Bật mí một ngày làm việc của Lý Nhã Kỳ trên siêu xe 40 tỉ khiến không ít người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - "Là người tự mình kiếm ra đồng tiền nên cần sử dụng một cách hợp lý" - Lý Nhã Kỳ cho hay.

lynhaky6.phunutoday.vn Là một nữ đại gia của showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ. Trong đó, chiếc siêu xe trị giá 40 tỉ đồng luôn được kiều nữ đất Vũng Tàu ưu ái không chỉ đến các sự kiện quan trọng mà còn di chuyển hằng ngày.

lynhaky1.phunutoday.vn
 Nhiều người cho rằng, Lý Nhã Kỳ chi một số tiền khủng như vậy để mua xe sang đi lại như vậy là không cần thiết, nữ diễn viên cho rằng giá trị thực sự của một món đồ còn phụ thuộc vào cách người ta sử dụng nó có hợp lí hay không.
lynhaky8.phunutoday.vn
Cận cảnh nội thất bên trong siêu xe Rolls-Royce Ghost trị giá 40 tỉ của Lý Nhã Kỳ. Để chăm sóc cho siêu xe, người đẹp đã thuê đội ngũ tài xế riêng để lái và chăm nom, bảo dưỡng. 
lynhaky3.phunutoday.vn
 Lịch trình một ngày của Lý Nhã Kỳ thường được sắp xếp khoa học, tranh thủ thời gian ngay khi ngồi trên xe, kể cả việc trang điểm. “Tôi có thể đơn giản nhưng không thể xuề xòa trước mặt đối tác, khách hàng và đặc biệt là những người hâm mộ mình” - Lý Nhã Kỳ chia sẻ.
lynhaky7.phunutoday.vn
 Vì công việc quá nhiều nên có khi Ký Nhã Kỳ không được nghỉ trưa. Vừa xong ở địa điểm này đã phải vội vàng di chuyển nơi tiếp theo nên thi thoảng, nữ diễn viên sẽ dùng các bữa phụ hoặc thức ăn vặt trên siêu xe như trái cây, bánh tráng trộn cho đỡ nhạt miệng rồi nhắm mắt ngủ vài phút để tinh thần được thư thái hơn.
lynhaky5.phunutoday.vn
Những lúc hiếm hoi được rảnh rỗi hơn, cô sẽ bật một chút nhạc jazz hoặc nhạc hòa tấu rồi vén rèm cửa sổ ngắm khung cảnh hai bên đường để thư giãn.  
lynhaky4.phunutoday.vn
Người đẹo chia sẻ: "Là người tự mình kiếm ra đồng tiền nên hơn ai hết, Kỳ trân trọng và luôn sử dụng đồng tiền một cách hợp lý nhất. Tính chất công việc buộc Kỳ phải đầu tư một vẻ ngoài xứng đáng để ngoại giao với các chính khách, để thuyết phục khách hàng... Bạn chỉ có thể làm từ thiện khi bạn có tiền, mà cách Kỳ tạo ra tiền là tiêu tiền, Kỳ khẳng định mình không bao giờ ném tiền qua cửa sổ".

 Xem thêm: 

1. Cận cảnh chiếc du thuyền đầy sang trọng và đẳng cấp có giá 100 tỉ đồng của Lý Nhã Kỳ

2. Lý Qúi Khách tiết lộ 'sốc' về Hồ Ngọc Hà khiến không ít người ngỡ ngàng!

3. Bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ để cưới, chồng Chúng Huyền Thanh giàu có và tài giỏi khó tin?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link