Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp mong manh khoe vai trần gợi cảm giữa tiết trời đông Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Đỗ Mỹ Linh diện chiếc váy mỏng manh, nhẹ nhàng, rạng rỡ khoe sắc giữa cái lạnh mùa đông của Hà Nội.

domylinh1.phunutoday.vn

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Hoa hậu Mỹ Linh nổi bật, rạng rỡ giữa tiết trời đông Hà Nội bởi nét thanh lịch, nhẹ nhàng và vô cùng quyến rũ. 

domylinh2.phunutoday.vn

Không phụ kiện cầu kỳ, mái tóc buộc nhẹ cùng chiếc váy tone màu nude nhã nhặn, Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung đầy gợi cảm.

domylinh3.phunutoday.vn

Cận cảnh vẻ đẹp của Đỗ Mỹ Linh. Người đẹp khéo kéo khoe bờ vai thon cực gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn. 

domylinh4.phunutoday.vn

Hiện tại, Mỹ Linh đang tất bật với các kế hoạch công tác xã hội, thiện nguyện của mình, đặc biệt là kế hoạch trở lại bản Cu Vai - nơi cô từng thực hiện dự án nhân ái cho cuộc thi Miss World 2017.

domylinh5.phunutoday.vn

Tại Miss World năm nay, Đỗ Mỹ Linh dừng chân ở vị trí top 40, nhưng cô lại lập kỳ tích khi là một trong 5 người đẹp được BTC trao giải Hoa hậu Nhân ái cho dự án "Cõng điện lên bản". Đây có thể nói là thành công của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

domylinh6.phunutoday.vn

Có thể nói việc nhận được giải Hoa hậu nhân ái đã giúp Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của khán giả nước nhà.

domylinh7.phunutoday.vn

Người đẹp cũng tiết lộ: "Cuộc thi Hoa hậu Thế giới là cuộc thi cuối cùng về nhan sắc mà tôi tham gia vì tôi nghĩ rằng bản thân còn nhiều việc khác để làm và theo đuổi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn