Bật mí phòng tân hôn sang chảnh của sao Việt: Bảo Thy chọn khách sạn 6 sao, Đông Nhi ở nơi 21 triệu/đêm

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt đều dành nhiều thời gian và tâm huyết để chăm chút cho căn phòng tân hôn của mình.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Tháng 11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức lễ cưới ở Phú Quốc. Buổi tiệc cưới của cặp đôi diễn ra tại một bãi biển rộng được bài trí hoa tươi và cổng thiên đường ngọt ngào. Trước đó, cặp đôi Nhi - Thắng cũng đã chuẩn bị 10 biệt thự hướng biển dành riêng cho những người thân trong gia đình.

phong-tan-hon-cua-sao-viet-07
phong-tan-hon-cua-sao-viet-01
phong-tan-hon-cua-sao-viet-02

Cặp đôi này đã tự tay trang trí căn phòng tân hôn cho mình. Cả hai dùng nến và hoa hồng tạo thành một trái tim lớn. Trong phòng ngủ cũng có khắc tên của cặp đôi. Được biệt, căn phòng này hướng ra biển và có giá khá đắt đỏ, lên tới 21 triệu đồng/đêm.

Bảo Thy và ông xã

Cũng trong năm 2019, Bảo Thy quyết định lên xe hoa với ông xã doanh nhân. Đám cưới của cô được siết chặt an ninh để đảm bảo sự riêng tư. Chỉ có những người có thiệp mời mới được phép vào trong khách sạn.

phong-tan-hon-cua-sao-viet-08
phong-tan-hon-cua-sao-viet-03
phong-tan-hon-cua-sao-viet-04

Sau hôn lễ, Bảo Thy đã tự mình chia sẻ về không gian phòng tân hôn lãng mạn của mình và ông xã.

Được biết, phòng tân hôn của giọng ca "Công chúa bong bóng" nằm trong một khách sạn 6 sao sang trọng ở TP. HCM. Đây cũng là nơi mà cô và chồng chọn tổ chức tiệc cưới. Từ căn phòng có thể ngắm trọn view cùa thành phố. Phòng ngủ và phòng tắm được thiết kế sang trọng, rải đầy hoa hồng để tạo sự lãng mạn. Cặp đôi đã chi ra một số tiền không nhỏ cho căn phòng tân hôn này.

Quý Bình và bà xã doanh nhân

Ngày 14/12/2020, diễn viên Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền chính thức về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm và lời chúc phúc của khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp. Được biết, lễ cưới được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Quận 7, TP. HCM.

phong-tan-hon-cua-sao-viet-09
phong-tan-hon-cua-sao-viet-05
phong-tan-hon-cua-sao-viet-06

Cặp đôi cùng dày công chuẩn bị phòng tân hôn hết sức lãng mạn. Căn phòng được trang trí với tông màu hồng chủ dạo. Hoa hồng tươi được rải khắp nhà. Ngoài ra, những cánh hoa hồng còn được xếp thành chữ B (viết tắt Bình) và T (Tiền). Xung quanh còn có rất nhiều bóng bay và chữ "love" rất ngọt ngào và lãng mạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link