Ông Cao Thắng khoe ảnh của con gái, vẻ "sexy" đáng yêu chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Dù rất ít khoe ảnh ảnh con gái, nhưng mỗi khi được đăng tải ảnh trên trang cá nhân của mẹ Nhi hay ba Thắng thì ngay lập tức Winnie chiếm trọn spotlight

Ngày  26/10/2020, Đông Nhi hạ sinh con gái đầu long, b é nặng hơn 3kg. Ông Cao Thắng không giấu được nước mắt xúc động khi nhìn thấy con gái. Anh hào hứng khoe: "Từ giờ nhà đã có hai nữ hoàng". Đôi vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng đã làm quen với cuộc sống "bỉm sữa". 

Mới đây trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng vừa chia sẻ hình ảnh mới của tiểu công chúa Winnie. Anh còn hào hứng giới thiệu: "Con gái ba 'sẹc xi' quá à. Tummy time (nằm sấp) cho khỏe mạnh nha gấu của ba".

dong-nhi 1

Sau đó đến lượt, Đông Nhi hào hứng chia sẻ: "Lại là tiết mục tummy time của ba Thắng mà kì ghê ba mẹ để con trần trụi vại đó. Gấu Winnie được ba luyện cho bài tập tummy time từ khi mới vài ngày tuổi tới giờ nên trộm vía em đã tự ngóc đầu hóng chuyện như đúng rồi. Cũng trộm vía ngấn nào ra ngấn đó rất yummy yummy luôn". Đặc biệt nữ ca sĩ cũng không quên "nhắc nhẹ": "mà kì ghê, ba mẹ để con trần trụi vậy đó". Nhưng cũng nhờ vậy mà cô bé "khoe dáng" ngấn nào ra ngấn đó rất đáng yêu.

Khoảnh khắc ấm áp của 2 cha con khiến cư dân mạng thích thú. Nhiều người hâm mộ khen Winnie trộm vía rất cứng cáp khi hơn 2 tháng tuổi. Dung mạo chuẩn "bố bỉm" của Ông Cao Thắng, khi đầu tóc khá rối, đôi mắt lộ rõ vẻ thiếu ngủ.

dong-nhi 2

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ tiếp tục hé lộ hình ảnh Ông Cao Thắng vừa bế con gái vừa tranh thủ làm việc, nửa đùa nửa thật rằng dù bận chăm con nhưng ông xã vẫn cố gắng đảm bảo tiến độ công việc vì chăm Winnie "ngày càng điêu luyện". Hình ảnh này khiến các fan nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và gật gù công nhận đúng là Ông Cao Thắng ngày càng ra dáng "ông bố bỉm" sữa chính hiệu. 

Thường xuyên chia sẻ về những thay đổi từ những ngày đầu mang thai, trong suốt thai kỳ và cả thời khắc quan trọng khi chính thức chào đón bé Winnie, Đông Nhi hiện tại cũng không ngại tiết lộ cảm xúc chân thật trong những ngày đầu làm mẹ. Cô cho biết dù đã cố gắng chuẩn bị trước mọi thứ nhưng vẫn không tránh khỏi bỡ ngỡ khi chăm sóc con gái đầu lòng: "Cái gì cũng bỡ ngỡ, cũng bất ngờ như mình chưa từng đọc hay tìm hiểu. Con khóc, con quấy, rồi lại tự hỏi mình làm thế này đã đúng chưa? Một nghìn câu hỏi lúc nào cũng chực nảy ra, rồi lo lắng...". 

Mặt khác, khi đối diện với những khó khăn này, người hâm mộ vẫn yên tâm khi ông xã luôn bên cạnh giúp đỡ vợ chăm con như hình ảnh vừa được Đông Nhi chia sẻ. Trước đó từ khi Đông Nhi mang thai, Ông Cao Thắng gần như dành trọn thời gian chăm sóc và "hộ tống" vợ mọi lúc mọi nơi. Giờ đây khi đã có bé Winnie, anh cũng chăm con "điêu luyện" như ông bố bỉm sữa chính hiệu khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link