Ngắm 1 trong 3 ngôi nhà của Midu, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi 30 Midu sở hữu khối tài sản lớn với 3 ngôi nhà chung cư cao cấp và nhiều siêu xe, cùng hàng hiệu đắt đỏ.

Midu tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Dung, hiện đang là diễn viên, giảng viên đại học nổi tiếng. Cô từng khẳng định được bản thân trong vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim như:  "Thiên mệnh anh hùng", "Mùa hè lạnh", "Bí ẩn song sinh", "Mẹ chồng".... đều để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Ngôi nhà sang trọng

Ngôi nhà sang trọng

Bên cạnh đó, Midu còn là tuýp người phụ nữ hiện đại, thông minh, dám nghĩ dám làm, từ lúc tuổi mới 25, Midu đã là một doanh nhân trẻ thành đạt với khối tài sản lớn với nhiều tài.

Bàn ăn tinh tế

Bàn ăn tinh tế

Ngoài ra, Midu còn có thương hiệu thời trang riêng do chính cô thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính khiến ai cũng gọi cô là “thần tiên tỷ tỷ”. Ngoài thời trang, Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang tại TPHCM với số tiền đầu tư lên đến 15 tỉ đồng.

Bếp với gam mùa tối giản

Bếp với gam mùa tối giản

Thời gian gần đây, Midu chia sẻ cô mua một lúc 3 căn hộ cao cấp ở TPHCM, trong đó, có một căn hộ được cô yêu thích nhất. Đó là căn hộ cô đang sinh sống. Nguyên nhân khiến cho người đẹp yêu thích căn hộ này vì đây là tổ ấm do cô thiết kế từ lúc làm thô đến khi hoàn thành. Người đẹp đặt để rất nhiều tình cảm vào căn hộ này.

Phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ ấm áp

Trong căn hộ phòng khách của căn hộ nối liền với khu bàn ăn. Nữ diễn viên trang trí cây xanh và hoa. Nội thất trong căn hộ tối giản nhưng luôn tinh tế. Theo Midu chia sẻ "Mình thích một căn hộ hiện đại nhưng mộc mạc và ấm áp, thích màu xám của bê tông, màu nâu của gỗ, màu xanh của cây lá và pha chút xanh blue mát mẻ. Nội thất không cần cầu kì nhưng tiện nghi và chất lượng".

Căn chung cư thuộc nơi sang trọng hiện đại

Căn chung cư thuộc nơi sang trọng hiện đại

Trong phòng bếp có bộ bàn ăn gồm 1 bàn lớn và 5 ghế tông màu xám sang trọng. Trên bàn ăn, Midu để sẵn chén, dĩa và ly để tiện cho việc dùng bữa. Nhìn vào khu bếp khá sang trọng với đầy đủ các thiết bị cần thiết của một gia đình hiện đại.

Midu-1

Trong khu vực của phòng ngủ có kệ trang điểm, lót sàn gỗ, bàn tivi và tủ đựng quần áo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho biết, căn hộ nhìn thẳng xuống hồ bơi và view sông Bến Nghé, vô cùng đẹp mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link