Bất ngờ trước cuộc hôn nhân của Mai Hồ với chồng Việt kiều sau tuyên bố "chia tay Trấn Thành là đúng đắn"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi "đường ai nấy đi" với Trấn Thành, Mai Hồ hiện đang có cuộc sống hôn nhân bên cạnh ông xã Việt Kiều tại Đức.

Khép lại mối tình dang dở và ồn ào với nam danh hài Trấn Thành, Mai Hồ đã tìm được hạnh phúc mới bên ông xã Bùi Nam. Vào tháng 3/2018, tình cũ của ngôi sao làng hài bí mật làm lễ đính hôn với Việt kiều họ Bùi. Sau đám hỏi, Mai Hồ lên đường sang Đức định cư cùng chồng.

ma-ho-tran-thanh-14

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên xuyên cập nhật cuộc sống hạnh phúc. Theo tiết lộ của Mai Hồ, cô đã sinh con cho ông xã. "Nhìn mình giống bà mẹ bỉm sữa không. Hình chụp vài tháng rồi chứ giờ lạnh teo... bởi mải chơi búp bê không có nổi cái hình nào trình diện cả nhà", người đẹp họ Hồ cho hay.

ma-ho-tran-thanh-04

Chia sẻ niềm vui "mẹ bỉm sữa", tuy nhiên tình cũ Trấn Thành lại khéo léo che đi gương mặt bé bằng các góc máy từ phía sau. Qua hình ảnh chia sẻ, có thể thấy "trái ngọt" của Mai Hồ và ông xã Bùi Nam khá bụ bẫm đáng yêu. Bé có làn da trắng, được mẹ ví von như Bạch Tuyết. "Nhà có con búp bê để chơi. Búp bê đã bị mẹ cạo trọc. Thân em vừa trắng lại vừa tròn. Ước gì có được làn da bạch tuyết này", Mai Hồ bật mí.

ma-ho-tran-thanh-15

Khoảnh khắc bên con mới sinh hiếm hoi được Mai Hồ chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và nhiều người nổi tiếng. Hồng Vân, Thanh Thảo, Mai Thu Huyền… đã gửi lời chúc mừng, đồng thời khen ngợi nhan sắc sau sinh của Mai Hồ.

ma-ho-tran-thanh-05

Trước khi có cuộc hôn nhân hiện tại, Mai Hồ từng có quãng thời gian yêu đương với Trấn Thành. Hai người luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt và nhận được sự ngưỡng mộ từ fan. Sau gần hai năm yêu nhau, Mai Hồ từ lâu cũng được gia đình Trấn Thành xem như thành viên trong gia đình. Dường như, lúc nào Trấn Thành rất tự hào về cô bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Thậm chí, khi Trấn Thành xin nguyện làm "nô lệ" của Mai Hồ suốt đời, không ít người nghĩ, cả hai sắp tổ chức đám cưới.

nhin-lai-chang-duong-yeu-cua-mc-tran-thanh-va-ban-gai-hot-girl

Tuy nhiên, vào giữa năm 2014, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến không ít khán giả tiếc nuối. "Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn", Mai Hồ từng quả quyết.

Lễ đính hôn của nữ diễn viên và bạn trai Việt kiều được tổ chức ấm cúng theo nghi thức cưới hỏi truyền thống vào sáng 26/2, tại nhà riêng ở TP HCM. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ lùi lại khoảng 2 năm tới vì tổ chức ngay sau đám hỏi như thường lệ.

ma-ho-tran-thanh-09

Ông xã Mai Hồ là Việt kiều tên Nam Bùi. Anh sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính, lịch lãm là người gốc Hà Nội nhưng sống tại Đức. Cả hai quen và yêu nhau nhờ sự mai mối của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Hai người quen nhau 3 năm trước khi tiến đến hôn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link