Bất ngờ trước động thái mới nhất của Vĩnh Thuỵ sau tin đồn chia tay Hoàng Thuỳ Linh

( PHUNUTODAY ) - Fan hâm mộ cặp đôi Hoàng Thuỳ Linh – Vĩnh Thuỵ đang hết lòng kêu gọi hai người quay lại sau động thái mới nhất của chàng người mẫu điển trai.

Thời gian gần đây trên mạng lan truyền thông tin cặp trai tài gái sắc Hoàng Thuỳ Linh – Vĩnh Thuỵ chia tay nhau dựa vào những dòng trạng thái đầy tâm trạng của “nhân vật chính”.

Mới đây, Vĩnh Thuỵ lại khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng tải bức ảnh đen trắng u buồn và viết: . "Tiền mất đi rồi còn có thể kiếm lại được, nhưng tình cảm thì không".

Empty

Bức ảnh tâm trạng của Vĩnh Thuỵ.

Điều đáng chú ý là ngay dưới bức ảnh, fans hâm mộ đua nhau réo gọi "quay lại với Linh đi anh, chị ấy xứng đáng". Hoặc "Hãy cho nhau cơ hội". 

Empty
Empty

Bên dưới, người hâm mộ hết lòng mong cặp đôi quay lại.

Hoàng Thuỳ Linh và nam người mẫu bén duyên từ khi tham gia bộ phim "Thần tượng". Dù chưa bao giờ chính thức xác nhận hẹn hò nhưng trước những hình ảnh thân mật, cử chỉ tình tứ Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ dành cho nhau, ai ai cũng biết hai người là một cặp. Ngoại hình xuất chúng và đời tư kín đáo, không chiêu trò, Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ đã trở thành một cặp đôi đẹp và được nhiều fans Việt ủng hộ.

Empty
Empty

Hình ảnh Vĩnh Thuỵ - Hoàng Thuỳ Linh thời còn mặn nồng.

Thời gian gần đây, cả hai dính nghi án rạn nứt khi Vĩnh Thụy thường xuyên cập nhật những dòng status đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Hoàng Thùy Linh cũng ít chia sẻ hình ảnh cả hai tình cảm và thân mật như trước. 

Mặc những ồn ào, cặp đôi tin đồn lại bình tĩnh đến lạ. Im lặng cho qua, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy càng khiến nhiều người tò mò lục tìm những chia sẻ để tìm hiểu sự thật.

Tự nhủ mình là "chàng khờ thủy chung nên yêu ai sẽ hết lòng", Vĩnh Thụy cũng từng nhắc tới chuyện chia tay hay những mong ước riêng trong những chia sẻ vu vơ trên mạng xã hội.Nếu như Hoàng Thùy Linh nhẹ nhàng với lời tuyên bố "tự do" thì nam siêu mẫu điển trai họ Lê lại có nhiều những chia sẻ chất chứa tâm tư.

"Vì tôi là chàng khờ thủy chung, một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết lòng... Nếu đang yêu thì chỉ cần nhìn mưa sẽ nhớ nhau hơn, thế nhưng sao chia tay lại sợ", siêu mẫu họ Lê bày tỏ.

"Lâu rồi tôi mới nhận thấy, thời gian có ý nghĩa đến như vậy. Thời gian trôi qua mang đầy cảm xúc, có lúc khóc, lúc cười, có lúc lại bay bổng, nó nhắc nhở tôi rất nhiều điều trong cuộc sống.

Phải biết quý trọng sức khỏe, không được làm việc quá sức, trân trọng từng phút giây quý báu mình đang có và hãy đầu tư thời gian vào những việc đúng đắn. Hóa ra cuộc đời này chả có gì phức tạp. Phức tạp là do chính chúng ta làm nó phức tạp hơn thôi, việc đơn giản vậy mà giờ tôi mới được biết.

Chúng ta không già đi, chỉ là theo thời gian chúng ta nhìn đời dưới lăng kính khác mà thôi. Quá khứ đã chết, tương lai chưa sinh ra, chỉ có hiện tại là đang sống. Nỗi sợ lớn nhất của con người là chính ta, hãy bước qua nó như thể không có gì ngăn cản được đôi chân của ta".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link