Khoe ảnh năm 14 tuổi, Lâm Khánh Chi bồi hồi tiết lộ mối tình thời chưa chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp chuyển giới không ngại ngần chia sẻ về mối tình đẹp đầu đời khi cô vẫn còn trong thân xác đàn ông.

Vừa mới tiết lộ mặt con trai gây xôn xao cư dân mạng, mới đây người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi lại gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh năm cô 14 tuổi.  Bức ảnh đen trắng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Empty

Tấm ảnh cũ thời niên thiếu được Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Đầy tự sự, Lâm Khánh Chi thổ lộ: “Sài Gòn năm 1993, lúc em 14 tuổi. Mối tình đầu của em đây. Tuổi mới biết yêu thế này. Kiếm được tấm hình đầy kỷ niệm, tâm hồn bỗng nhiên lại quây về quá khứ. Huỳnh Phương Khanh ngồi ở đâu vậy mọi người?“.

Trước đó Lâm Khánh Chi từng tiết lộ về mối tình đầu của mình rằng cả hai vô cùng hợp gu. Cô bắt đầu hẹn hò với anh sau vài tuần trò chuyện vui vẻ. Thế nhưng chuyện tình cũng không thể có được cái kết thực sự tốt đẹp do sự xuất hiện của người thứ 3 và người yêu cũ sang Mỹ định cư.

“Yêu nhau được 3 năm anh này định cư sang Mỹ. Tôi còn nhớ ngày đưa tiễn anh ra sân bay tôi vừa đi vừa khóc. Thật sự rất xúc động và rất vui khi nhìn lại tấm hình đầy ý nghĩa này”.

Empty

"Công chúa chuyển giới" và mối tình đầu.

Được biết năm 2015 Lâm Khánh Chi có gặp lại mối tình đầu. Sau khi gặp gỡ, hai người yêu thêm lần nữa, tuy nhiên cuộc tình "nhai lại" chỉ kéo dài vài tháng.

Empty

Lâm Khánh Chi hồi còn mang thân xác đàn ông.

Cách đây vài ngày, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi chính thức chia sẻ hình ảnh cận mặt con trai đầu lòng. Được biết, quý tử đầu lòng của vợ chồng Lâm Khánh Chi chính là thành quả sau khi cả hai sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ, bé có tên Kim Long. Với cặp đôi, sự xuất hiện của bé chính là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc sống hôn nhân mà cả hai đã mong đợi từ lâu. Trước đó, Lâm Khánh Chi từng hé lộ hình ảnh bé nhưng khéo léo che mặt, cho đến tận bây giờ, cô mới thoải mái công khai diện mạo con trai tới khán giả.

4

Lâm Khánh Chi và quý tử.

Hồi tháng 9/2018, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã sang Thái để chuẩn bị cho kết hoạch sinh con. Theo nữ ca sĩ, do cả hai bên gia đình đều muốn có cháu cùng huyết thống nên vợ chồng cô đã quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi. Toàn bộ chi phí bác sĩ, thuê người Thái Lan mang thai khoảng 600 triệu đồng.

Ngoài ra, chi phí đi lại, ăn ở cho cả hai vợ chồng đến khi em bé ra đời là 300-400 triệu đồng. Lâm Khánh Chi từng tiết lộ, trước khi chuyển giới, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan. Vì vậy, em bé sinh ra hoàn toàn là con của cô, giúp nữ ca sĩ hoàn thành trọn vẹn thiên chức làm mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link