Lâm Khánh Chi lại đăng đàn "chửi bới" khi bị chê bai, bóc mẽ quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa Lâm Khánh Chi khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi đăng đàn phản pháo trước những lời chê bai của anti-fan.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, cái tên Lâm Khánh Chi càng trở nên "nổi" hơn bao giờ hết. Hết bị anti-fan cho rằng "lép vế" so với Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang, nhan sắc và diện mạo của nữ ca sĩ này cũng bị nhiều người chê bai.

lam-khanh-chi-phunutoday1

Chưa dừng lại ở đó, thậm chí có người còn cho rằng, Lâm Khánh Chi đã hết hot, chẳng tập trung vào ca hát, suốt ngày chiêu trò.

Đối diện với những lời chỉ trích này, mới đây Lâm Khánh Chi đã lên tiếng, "Tôi rất hạnh phúc vì nhiều khán giả yêu mến tôi, độ hot tôi không hề giảm nhiệt. Tôi vẫn đi hát nhiều show và giá cát-xê tôi rất cao. Còn ai cố tình dìm hàng tôi mọi người chắc sẽ nhìn thấy, bỏ cái trò chơi ném đá giấu tay rẻ tiền đó đi nhé. Trời hại chị mới sợ, người hại không chết đâu".

Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên chồng trẻ

Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên chồng trẻ

Trước đó, Lâm Khánh Chi đã phải đối diện với những ý kiến trái chiều cũng như đàm tiếu xoay quanh mối quan hệ với Hương Giang cũng như phản pháo khi bị chê già. Cô khẳng định, cả hai không hề xảy ra mâu thuẫn hay hiềm khích. Phát ngôn gây tranh cãi trước đó cũng là do quá bức xúc trước những lời chỉ trích của dân mạng.

Lâm Khánh Chi cho biết, cô và Hương Giang thật sự không ai ghét ai hết vì dù gì cả hai cũng là một giới tính như nhau. "Chính các em qua nhà chị giật dây, qua bên kia đâm chọt. Tự tụi em thêu dệt cắt ghép để gài chị. Tụi em vào Facebook chửi chị như thế nào chị mới nói câu "Hương Giang không bao giờ hơn chị" chứ có phải khơi khơi chị nói đâu.

Chị và Hương Giang không hề ghét nhau. Nói cho tụi em biết không tụi em châm dầu thêm lửa rồi ngồi ngoài vỗ tay. Chị 40 tuổi đầu rồi không phải con nít để tụi em xỏ mũi. Thiết nghĩ Hương Giang 27 tuổi, chị 42. Chị hơn Hương Giang 15 tuổi nên già hơn cô ấy là đương nhiên. Quan trọng 42 tuổi trẻ đẹp như chị mới là điều khó. Tụi em so đo buồn cười lố bịch" - Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Còn hiện tại, sau bao sóng gió, Lâm Khánh Chi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bên cạnh đó, người đẹp còn cho biết, cô sẽ sinh con trong năm nay. "Mặc cho người ta gièm pha, mình hạnh phúc mình biết, người yêu quý mình biết là đủ. Người không hạnh phúc bằng, hoặc ghen tị với hạnh phúc của Khánh Chi thì mới buông lời đàm tiếu, chẳng biết sống sao cho vừa lòng người thì thôi kệ đường ta ta cứ đi, cứ sống chân thành sẽ được mọi người yêu mến..." - người đẹp nói./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn