Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ lý do xin được cách ly vì "muốn ở với gái xinh"

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết tâm thư xin được cách ly nhưng với những yêu cầu "lầy lội" không ai bằng.

Giữa lúc showbiz đang rối rắm vì nhiều trường hợp sao Việt vướng vào lùm xùm cách ly tập trung, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lại viết tâm thư xin được cách ly nhưng với những yêu cầu "lầy lội" không ai bằng.Giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lại xoa dịu không khí nặng nề với tâm thư xin được cách ly không thể hài hơn được nữa.

thuan-2-srur

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sao ViệtNguyễn Hồng Thuận mong được cách ly với các cô em trẻ đẹp và hứa sẽ sắng tác hăng say.

Anh viết:

"Kính thưa nhân loại :

Từ Tết đến giờ gần như chú nhạc sỹ chỉ loanh quanh ở trong nhà riêng một mình ôm máy tính làm việc để chuẩn bị phần nhạc cho gameshow Đấu Trường Âm Nhạc Nhí mùa 2 cũng như phần nhạc cho tour liveshow 2 tại Mỹ sắp đến nên cũng ít đi đâu hay gặp ai. Tuy nhiên, trong trường hợp nếu bản thân có dấu hiệu của cúm sốt khó thở gì đó chú nhạc sĩ cũng rất sẵn lòng để tập trung cách ly nhằm tránh lây lan dịch bệnh trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng cần sự chung tay hợp tác của tất cả mọi người.

Chỉ xin duy nhất một nguyện vọng nhỏ thôi: Đó là 14 ngày đó nếu được hãy cho chú nhạc sĩ cách ly chung với các cô gái tuổi từ 18-28 và còn độc thân, chú nhạc sĩ hứa sẽ cách ly ngoan và sau 14 ngày đó chắc chắn sẽ có thêm nhiều bản tình ca hay cho đời....

Nếu gặp đối tượng phù hợp thì sau 14 ngày khỏi bệnh rồi tôi vẫn tự nguyện ở lại trại cách ly để phục vụ văn nghệ miễn phí cho tập thể cán bộ lẫn các nữ bệnh nhân. Xin hết".

Tâm thư của Nguyễn Hồng Thuận khiến ai nấy cười bò. Trong lúc cách ly, nam nhạc sĩ vẫn nghĩ đến chuyện yêu đương và sáng tác nhạc quả là có tâm hồn bay bổng chẳng ai bì.

Nguyễn Hồng Thuận bắt đầu sự nghiệp sáng tác của mình từ năm 2005. Từ đó đến nay, anh đã sở hữu rất nhiều ca khúc đình đám và gặt hái được những thành công đáng kể.

Việc sáng tác cho những ca sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh… càng giúp cho tên tuổi của anh được nhiều người biết tới và thường xuyên xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Bên cạnh đó, các ca sĩ trẻ như Hari Won, Ái Phương, Erik... đều chọn ca khúc của Nguyễn Hồng Thuận để biểu diễn trên sân khấu.

Với số lượng ca khúc “khủng” được phát hành trên thị trường, hiện tại, theo nhạc Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ, anh là nhạc sĩ nhận tiền bản quyền từ Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả cao nhất Việt Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn