Bất ngờ với hình ảnh phục hồi sau sự cố bỏng của Hồng Ngọc, đến Trấn Thành cũng phải thốt lên "kỳ diệu"

( PHUNUTODAY ) - Không còn là khuôn mặt sưng húp và đen sạm, làn da Hồng Ngọc trắng hồng, rạng rỡ một cách bất ngờ.

Hồi tháng 5, ca sĩ Đàm Vĩnh khiến khán giả vô cùng hoang mang khi chia sẻ thông tin Hồng Ngọc bị bỏng nồi xông hơi khá nặng. Thời điểm đó, gia đình Hồng Ngọc cũng không công khai hình ảnh của cô, qua lời kể của Mr Đàm thì cô bị bỏng toàn thân và nặng nhất là khuôn mặt.

Nhiều người còn lo ngại cô khó có thể phục hồi được như trước. Sau khi khoẻ hơn, cô đã cập nhật tình hình sức khoẻ trấn an mọi người. 

Empty
Empty

Hình ảnh Hồng Ngọc thời điểm bị bỏng nồi xông hơi.

Thế nhưng, điều thần kỳ đã xảy ra, tính cho đến hiện tại dù chưa được 1 tháng tai nạn xảy ra, Hồng Ngọc đã cho thấy, sức khoẻ và nhan sắc của mình cải thiện đáng kể. Đặc biệt khuôn mặt của cô dừng như đã lành lặn hơn rất nhiều. 

Mới đây nhất, Hồng Ngọc đăng tải hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân khiến ai nấy phải bất ngờ. Không còn là khuôn mặt sưng húp và đen sạm, làn da Hồng Ngọc trắng hồng, rạng rỡ. Hồng Ngọc gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè đã chăm sóc và giúp đỡ để cô sớm được hồi phục hơn dự đoán.

hhj-ngoisaovn-w600-h924

Và đây là hình ảnh của cô hiện tại.

Nhiều người bán tín bán nghi cho rằng đây là hình ảnh Hồng Ngọc chụp trước khi bị bỏng. Một số khác lại cho rằng, nhờ phương pháp thẩm mĩ hiện đại nên việc nữ ca sĩ sớm lấy lại dung mạo y hệt nữ diễn viên Khả Như năm xưa là điều dễ hiểu.

Rất nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng như fan hâm mộ đã bình luận và chúc mừng cô trở về với diện mạo xưa. Trong đó có cả MC Trấn Thành, bản thân anh cũng phải xuýt xoa rằng: "Da chị diệu kì thật".

anh-chup-man-hinh-2020-06-10-luc-093131-ngoisaovn-w1032-h1136

Người hâm mộ chúc mừng Hồng Ngọc...

anh-chup-man-hinh-2020-06-10-luc-093148-ngoisaovn-w1024-h456

... trong đó có cả Trấn Thành. 

Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ “giá trị cuộc sống”, đọc xong ai cũng cảm thấy xúc động. Cụ thể, nữ  ca sĩ viết: “Thời gian qua mọi thứ thay đổi quá nhiều và rồi nhận ra giá trị của cuộc sống không phải chỉ là vật chất, xa hoa, tiền tài, danh vọng mà chính là sự quan tâm yêu thương của những người xung quanh mình. Chính vì điều ấy đã làm mình suy nghĩ thật nhiều, nhận thấy mình may mắn quá vì được quá nhiều yêu thương. Nhủ lòng mình luôn ghi nhớ, luôn trân quý, có những món quà gửi từ những nơi rất xa, đây không phải là giá trị vật chất, nhưng đó chính là giá trị yêu thương vô bờ bến, rồi những lời cầu nguyện ấm áp chất chứa trong sâu thẳm đáy tim của mọi người dành cho mình”.

“Cảm ơn nhé, từ những người em, người anh, người bạn thân yêu, từ những khán giả chưa bao giờ gặp mặt, sẽ trân trọng bằng cả trái tim mình” - Hồng Ngọc ngậm ngùi bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn