Thả dáng trên ghế mát - xa, Nhã Phương để lộ bụng bầu to tướng

( PHUNUTODAY ) - Giữa nghi vấn mang thai, Nhã Phương livestream trò chuyện với khán giả để lại lộ vòng hai lớn bất thường.

Mới đây, Nhã Phương đã nhận được được sự quan tâm của cư dân mạng khi thực hiện đoạn livestream trò chuyện cùng khán giả. Có lẽ đây là lần lộ diện, giao lưu với khán giả đầu tiên của Nhã Phương kể từ sau đám cưới cổ tích.

Tuy nhiên, ngoài những câu chuyện mà nữ diễn viên chia sẻ, nghi án bầu bí của Nhã Phương lại rộ lên. Cụ thể, khi thực hiện trải nghiệm cảm giác trên chiếc ghế mát-xa, bà xã Trường Giang lại để lộ vòng bụng lớn hơn những lần trước, dù cô đã cố tình diện đồ ngủ khá rộng và ngồi tư thế khéo léo và lấy chú gấu bông che lại nhưng dân tình vẫn tinh ý nhận ra.

Empty
Nhã Phương để lộ vòng 2 khá to trong trang phục rộng thùng thình.

Nhã Phương để lộ vòng 2 khá to trong trang phục rộng thùng thình.

Empty

Trước đó, có tin đồn cho rằng Trường Giang và Nhã Phương vội vàng tổ chức đám cưới là do nữ diễn viên đã mang thai. Đó cũng chính là nguyên nhân cô phải từ bỏ vai nữ chính trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt. Hôm 25/9, Nhã Phương - Trường Giang đã tổ chức đám cưới tại một trung tâm vô cùng sang trọng ở TP HCM.

Ngoài gia đình, ngày trọng đại của cặp đôi còn có sự góp mặt của gần 50 nghệ sĩ đình đám thuộc mọi lĩnh vực. Trong hôn lễ, nhiều khán giả cũng tinh mắt để ý Nhã Phương trong bộ áo dài cũng lộ vòng 2 lớn.

Nhã Phương lộ bụng bầu lớn trong lễ rước dâu hôm 25/9.

Nhã Phương lộ bụng bầu lớn trong lễ rước dâu hôm 25/9.

Nhã Phương bị bắt gặp ngồi ghế của bà bầu trong chuyến đi nghỉ tuần trăng mật tại Hàn Quốc.

Nhã Phương bị bắt gặp ngồi ghế của bà bầu trong chuyến đi nghỉ tuần trăng mật tại Hàn Quốc.

Trước tin đồn mang bầu gây xôn xao dư luận, đến bây giờ cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Cách đó ít lâu, khi được phóng viên hỏi về chuyện dự định sinh em bé, Trường Giang chỉ lấp lửng cho biết: "Đến khi nào vợ tôi sinh thì là tôi có con". 

Tuy nhiên, vừa qua khi em gái Nhã Phương tiết lộ chuyện mang thai sau 2 tháng làm đám cưới, cô đã vô tình để lộ việc chị gái cũng có tin vui khiến tin đồn trước đó càng được khẳng định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn