Cuối tuần này: 3 con giáp được Thần Tài để mắt, tiền ập xuống đầu, tha hồ đếm tiền sái tay

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem những con giáp nào sẽ may mắn vào cuối tuần này?

Tuổi Mão

Thông minh, nhanh nhẹn và có mệnh phú quý từ khi sinh ra nên người cầm tinh con mèo dễ dàng gặt hái thành công ngoài mong đợi. Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì con giáp này vẫn thăng tiến vùn vụt, kiếm tiền dễ như trở bàn tay.

Empty

Bản mệnh sẽ may mắn đến mức dù bị tiểu nhân quấy phá, vướng họa thị phi thì vẫn dễ dàng vượt qua, vươn lên đổi đời. Vào cuối tuần này, nhờ được sao Thiên Tướng chiếu mệnh nên người tuổi Mão sẽ vớ được hũ vàng, nằm trên đống tiền.

Số tiền mà con giáp này kiếm được giúp họ thỏa sức mua sắm, tiêu pha và đầu tư kinh doanh. Phúc phần trời cho sẽ giúp sự nghiệp của bản mệnh phất lên như diều gặp gió, cả đời không lo thiếu tiền.

Vì tiền đến với người tuổi Mão một cách dễ dàng nên con giáp này cần thận trọng trong chi tiêu. Đừng hoang phí, cũng đừng thể hiện kẻo tiền mất tật mang. Chỉ cần quản lý tài chính khoa học, chí thú làm ăn thì bản mệnh sẽ khiến tiền đẻ ra tiền, ngày càng giàu sang hơn.

Tuổi Tý

Empty

Nói tới con giáp phát tài cuối tuần này, không thể không nhắc tới người tuổi Tý. Trong 2 ngày cuối tuần thôi mà con giáp này may mắn vô cùng, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, chẳng cần phải lo lắng gì nhiều.

Thứ 7 là ngày những chú Chuột đều được Thần Tài dẫn đường chỉ lối cho tìm thấy cơ may kiếm tiền. Tới ngày chủ nhật thì bản mệnh lại may mắn theo kiểu khác khi mà có người tự giới thiệu cho việc để kiếm tiền. Hãy chăm chỉ “cày cuốc” nhé, có làm thì mới có ăn, khi không ai mang tiền tới đặt tận tay cho mình đâu.

Tuổi Dậu

Empty

Vì được Thần Tài chiếu cố và quý nhân phù trợ nên 2 ngày cuối tuần này người tuổi Dậu chỉ cần chăm chỉ làm việc thì ý nguyện gì cũng thành công cả. Kết hợp với trí tuệ thiên bẩm, quyết đoán, tự lực cánh sinh, lại được người thân ủng hộ hết mình nên tuổi Dậu làm việc rất thành công.

Cuối tuần, tuổi Dậu tiền bạc rủng rỉnh, có người mời ăn, mời chơi. Hãy làm việc chăm chỉ nốt những ngày còn lại để tận hưởng giây phút cuối tuần viên mãn nhất nhé!

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn