Bất ngờ với nhan sắc 'khuynh đảo' thời trẻ của vợ ông trùm Phan Quân 'Người phán xử'

( PHUNUTODAY ) - Hồ Thu - NSƯT Thanh Qúy đảm nhận có nhan sắc 'khuynh nước khuynh thành' thời trẻ khiến ai cũng phải mê mẩn.

nsut thanh quy trong nguoi phan xu phunutoday.vn (19)

 rong Người phán xử, nghệ sĩ Thanh Quý đảm nhận vai Hồ Thu - vợ của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng). Ở nhân vật này toát lên vẻ sang trọng, quý phái, khôn khéo nhưng đôi khi cũng dữ dằn. Dù không còn lộng lẫy như thời trẻ, "người đàn bà đẹp" vẫn toát lên vẻ sắc sảo mà những ai yêu quý chị sẽ không thể nào quên.

nsut thanh quy trong nguoi phan xu phunutoday.vn (24)

 Thời trẻ, nghệ sĩ Thanh Quý (sinh năm 1958) nổi tiếng là người có nhan sắc. Chị bén duyên với nghiệp diễn xuất từ năm 18 tuổi, ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng chục vai diễn như Chuyến xe bão táp, Những người đã gặp, Cây xương rồng trên cát, Tình yêu và khoảng cách, Không có đường chân trời, Người đàn bà bị săn đuổi, Chuyện tình trong ngõ hẹp…  

nsut thanh quy trong nguo

Khoảng 1976-1990 được coi là thời kỳ đỉnh cao của “mỹ nhân màn ảnh” Thanh Quý. Hầu như năm nào chị cũng được các đạo diễn mời tham gia vai chính trong một vài dự án phim. Những nhân vật chị đảm nhận thường là hình ảnh người phụ nữ đa đoan, lận đận và đẫm nước mắt.

nsut thanh quy trong nguo

NSƯT Thanh Quý có lần chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng chị là người thích sống đơn giản, không biết giữ gìn nhan sắc. Chị cũng tự nhận mình là tuýp người không thể điệu đà như người khác.

nsut thanh quy trong nguo

Thanh Qúy sở hữu vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo, ám ảnh người đối diện với đôi mắt long lanh, nụ cười đẹp luôn nở trên môi. Bà giản dị, giản dị trong cách trò chuyện, trong đời sống.

nsut thanh quy trong nguo

Nổi tiếng trên màn ảnh là vậy nhưng chẳng mấy ai biết rằng cuộc đời Thanh Quý trải qua nhiều biến cố buồn lòng.

nsut thanh quy trong nguo

Với người chồng đầu tiên, nữ nghệ sĩ chỉ hé mở: "Đối với người chồng đầu tiên, chúng tôi vẫn giữ liên lạc, vẫn nói chuyện phiếm, vẫn mắng mỏ nhau rất thân tình".

nsut thanh quy trong nguo

Đến cuộc hôn nhân thứ hai với danh họa Thành Chương, người hâm mộ mới thực sự ấn tượng. Thanh Quý và họa sĩ Thành Chương thực sự là cặp đôi trai tài gái sắc trong làng văn hóa nghệ thuật phía Bắc.

nsut thanh quy trong nguo

Nhưng cuối cùng sau hơn 20 năm chung sống, cả hai đã đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

nsut thanh quy trong nguo

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Thanh Quý hiện sống cùng con gái và cháu ngoại. Chị hài lòng với cuộc sống "độc thân vui vẻ" như bây giờ.

nsut thanh quy trong nguo

Hàng ngày công việc của chị chị quanh quẩn chuyện đi chợ, dọn dẹp nhà cửa và nấu những bữa cơm ngon để thết đãi cháu và con gái. Đó chính là niềm vui giản dị của "mỹ nhân màn ảnh" một thời.

nsut thanh quy trong nguo

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn