Nhan sắc đẹp mê hồn của MC Đan Lê trong 'Người phán xử'

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự lột xác ngoạn mục của Đan Lê trong 'Người phán xử'

dan-le-nguoi-phan-xu 1

Có thể nói, Người phán xử đang là một trong những bộ phim ăn khách, thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình.

dan-le-nguoi-phan-xu 2

Những tình tiết ngày càng gay cấn của bộ phim khiến khán giả không khỏi hồi hộp, thích thú. Đặc biệt sự lột xác đầy ngoạn mục của Diễm My (Đan Lê thủ vai) khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

dan-le-nguoi-phan-xu 3

Ngay từ những tập đầu, Diễm My xuất hiện với tạo hình một người vợ u uất, nhu nhược, dù biết chồng ngoại tình thì chỉ cần Hải dùng lời ngon tiếng ngọt, cô sẽ chấp nhận nhắm mắt cho qua.

dan-le-nguoi-phan-xu 4

Những đến tập 24, Diễm My xuất hiện với tư thái vô cùng xinh đẹp, sắc sảo và đầy sức sống. Phan Hải "đứng hình" ngay giây phút Diễm My bước vào phòng thẩm vấn.

dan-le-nguoi-phan-xu 5

Chứng kiến cảnh "Wonder Woman" Diễm My đưa nữ quyền lên ngôi khiến Hải bất ngờ. Sự ngạc nhiên của Hải cũng có thể là do anh thấy lại hình ảnh cô nàng học luật thông minh, sắc sảo đã khiến anh yêu đắm đuối, bất chấp tất cả đòi cưới cho bằng được năm xưa.

dan-le-nguoi-phan-xu 6

Cưới Phan Hải, Diễm My chấp nhận từ bỏ sự nghiệp của mình để lui về trở thành người phụ nữ của gia đình nhưng sự thông minh, sắc sảo và quyết đoán của một nữ luật sư vẫn luôn tồn tại trong cô. Cô con dâu hợp pháp được ông trùm hậu thuẫn và yêu quý chắc chắn không thể là một người tầm thường.

dan-le-nguoi-phan-xu 7

Sau khi tìm được cách bảo lãnh tại ngoại cho Phan Hải, Diễm My trở thành trợ lý Tổng Giám đốc dưới sự ủy quyền của ông trùm Phan Quân.

dan-le-nguoi-phan-xu 8

 Khi Phan Thị gặp sóng gió, Diễm My đã chứng minh được rằng mình xứng đáng là con dâu của ông trùm, là một thành viên thực sự của Phan Thị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn