Hai bà mẹ chồng hot nhất 'Sống chung với mẹ chồng' đọ nhan sắc ở độ tuổi U60

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà Phương 'tai quái' và bà Điều hiền lành nhu mì trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' cùng hội ngộ tại sự kiện. Cả 2 vẫn xinh đẹp và trẻ trung ở độ tuổi U60.

2 ba me chong trong song

Chiều ngày 14/6, NSND Lan Hương xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim mới. Nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp trong bộ áo dài hợp mốt và mái tóc duỗi thẳng khác hẳn với hình ảnh cũ kỹ, kém thời trang trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' đang gây sốt trên truyền hình.

2 ba me chong trong song

Nghệ sĩ Minh Phương - người thủ vai bà Điều trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' cũng xuất hiện tại buổi họp báo phim. Nữ diễn viên cho biết trong phim mới, cô cũng được làm mẹ chồng nhưng có hình ảnh hoàn toàn khác so với bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' đang gây sốt.

2 ba me chong trong song

Cả 2 bà 'mẹ chồng' cùng xuất hiện đọ nhan sắc ở độ tuổi U60. Nếu bà Phương trong Sống chung với mẹ chồng ghê gớm thì ngoài đời, bà lại cực hiền lành. Còn bà Điều trong phim với hình tượng là một người nhà quê lam lũ, thì tại sự kiện bà lột xác hoàn toàn với vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

2 ba me chong trong song chung voi me chong do nhan sac do tuoi u60 phunutoday.vn (6)

 NSND Lan Hương và NS Minh Phương đều diện đồ đen, gương mặt vẫn luôn trẻ trung so với tuổi, toát lên vẻ đẹp hiền hậu của những người phụ nữ xưa. 

2 ba me chong trong song chung voi me chong do nhan sac do tuoi u60 phunutoday.vn (7)

 Bà Phương 'tai quái' và bà Điều 'lam lũ' vừa gặp nhau trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Trong dự án phim sắp tới, cả 2 lại có cơ hội hội ngộ một lần nữa khiến khán giả trông chờ.

2 ba me chong trong song chung voi me chong do nhan sac do tuoi u60 phunutoday.vn (8)

 Hình ảnh đời thường của 2 bà mẹ chồng hot nhất 'Sống chung với mẹ chồng'.

2 ba me chong trong song chung voi me chong do nhan sac do tuoi u60 phunutoday.vn (9)

 Và cho tới tuổi này, cả 2 bà đều có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên chồng con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link