Bất ngờ với phản ứng của "bà mai" Cát Tường khi gặp lại Hàn Thái Tú sau nhiều năm chia tay

( PHUNUTODAY ) - Gặp lại Hàn Thái Tú sau nhiều năm chia tay, "bà mai" Cát Tường đã dành cho bạn trai cũ lời nói cực ấm áp khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Tường chia sẻ hình ảnh chị hội ngộ bạn bè ở Mỹ. “Qua Mỹ được các đồng nghiệp, tri kỷ đến thăm, đón rước quá tuyệt vời”, chị viết.

Trong ảnh, MC chương trình Bạn muốn hẹn hò bên ca sĩ Hàn Thái Tú, vui vẻ bên diễn viên Hồ Văn Ruy. Ở phần bình luận, một khán giả đã nhắc khéo đến chuyện tình yêu của Cát Tường và nam ca sĩ: “Đến Mỹ rất ấm bởi gặp được người cũ ấy”.

Cát Tường và Hàn Thái Tú từng có thời gian yêu nhau.

Cát Tường và Hàn Thái Tú từng có thời gian yêu nhau.

Đây là lần hiếm hoi cặp nghệ sĩ gặp gỡ và chụp ảnh chung. Hàn Thái Tú từng tiết lộ sau khi chia tay, anh và Cát Tường đã không gặp nhau suốt 20 năm. Lần gặp gần đây nhất của cả hai là vào năm 2013, trong dịp giỗ Tổ ngành sân khấu nhưng cũng không chụp ảnh riêng.

Nam ca sĩ lý từng giải nguyên nhân cả hai không nói chuyện và gặp gỡ nhiều năm: “Lúc chia tay, cả hai còn trẻ, bồng bột nên suy nghĩ chưa chín chắn, có một chút giận hờn, hiểu lầm. Ngoài ra, chúng tôi hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nên cũng ít có cơ hội làm việc chung”.

Trước đó, nam ca sĩ Hàn Thái Tú cho biết: "Cát Tường là mối tình đầu của tôi. Ngay ngày đầu vào trường học, chúng tôi đã bị trúng tiếng sét ái tình.

Suốt 3 năm học, tình yêu của chúng tôi là giai thoại của cả trường đấy vì là cặp hot boy- hot girl. Đến giờ gặp lại các anh chị học chung như Vũ Ngọc Đãng, Lý Khắc Lynh vẫn trêu và hỏi: Tình cảm đẹp quá, sao rồi?".

Hàn Thái Tú gặp lại Cát Tường vào dịp giỗ Tổ năm 2013.

Hàn Thái Tú gặp lại Cát Tường vào dịp giỗ Tổ năm 2013.

Hàn Thái Tú kể ấn tượng của anh với nữ diễn viên học khoa kịch nói là cô gái xinh đẹp như hot girl, nhanh nhẹn và có ánh mắt rất cuốn hút. Cô đi tới đâu là thu hút các bạn trai tới đó. Anh thường nói với người yêu: "Ôi, đôi mắt người đã giết chết trái tim tôi".

Anh nhớ lại: "Ngày đó chúng tôi còn khờ khạo, ngây thơ lắm. Cả hai không dám nói lời yêu. Mỗi sáng, tôi mời cô ấy đi ăn và uống sữa tươi".

Cuối cùng, mối tình học trò kết thúc khi cả hai có những nông nổi và thiếu chín chắn. 20 năm sau đó, Hàn Thái Tú và Cát Tường không gặp lại và cũng không trò chuyện với nhau. Sau đó, họ mới gặp lại cách đây 5 năm trong dịp giỗ Tổ nghề sân khấu.

Cát Tường và Quyền Linh được yêu thích trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Cát Tường và Quyền Linh được yêu thích trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Nói về mối quan hệ hiện tại với Cát Tường, Hàn Thái Tú cho biết cả hai là bạn tốt. Anh mong nữ diễn viên sớm tìm được một nửa phù hợp.

Cát Tường là diễn viên, MC quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Chị được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn sắc sảo, cá tính trong phim Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Huyền thoại tím… Ở vai trò MC, Cát Tường có sự phối hợp ăn ý với Quyền Linh trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Sau một lần đổ vỡ, hiện Cát Tường vẫn là mẹ đơn thân. Nữ diễn viên từng hẹn hò nhiều người nhưng lại sớm chia tay. Chị thừa nhận mình thiếu may mắn trong tình yêu. Ở tuổi 42, Cát Tường cho biết vẫn tin vào tình yêu và chờ mong gặp được người đàn ông phù hợp với mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link