Bất ngờ vụ bác sĩ giết vợ, phi tang: Nghi phạm bị vợ dọa cắt "của quý"

09:55, Thứ ba 11/09/2018

( PHUNUTODAY ) - Nam bác sĩ khai vợ chồng đang trên giường thì xảy ra mẫu thuẫn. Thấy vợ cầm dao dọa cắt “của quý”, Hải xô ngã rồi bóp cổ vợ tử vong.

Liên quan đến vụ án chồng giết vợ, phi tang xác xảy ra ngày 30/8 tại Tổ 13, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng), sáng 10/9, Công an tỉnh đã thông tin về kết quả ban đầu vụ trọng án giết người này.

Đại tá Nông Minh Đức, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, qua quá trình điều tra, đấu tranh khai thác từ lời khai của đối tượng, cơ quan công an khẳng định đây là vụ án giết người.

Đối tượng gây án là Triệu Văn Hải (42 tuổi), còn nạn nhân chính là vợ Hải, chị Đặng Thị H. (30 tuổi), cả hai đều trú tại phường Sông Hiến.

Nghi phạm Triệu Văn Hải

Nghi phạm Triệu Văn Hải

Bước đầu, tại cơ quan điều tra Hải khai nhận, sau khi kết hôn, Hải và chị Hiếu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Trưa ngày 30/8, khi 2 vợ chồng đang ở trên giường thì xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Chị H. sau đó đi xuống bếp cầm theo một con dao lên phòng ngủ hai vợ chồng. Tại đây, chị H. cầm dao dọa sẽ cắt “của quý” của Hải để Hải không đi linh tinh (ngoại tình - PV) bên ngoài. Thấy vậy, Hải đứng dậy xô chị H. ngã ngửa ra phía sau.

“Nhìn thấy vợ ngã ngửa đập đầu xuống nền gạch, mắt trợn ngược, Hải vẫn đánh vào người vợ rồi nhảy lên người vợ bóp cổ cho tới chết. Lúc này máu mũi chị H. chảy ra.

Trước khi bị giết, vợ Hải dọa

Trước khi bị giết, vợ Hải dọa "cắt của quý" để chồng không đi linh tinh

Xác định vợ đã chết, Hải tới gầm cầu thang lấy bình rượu ngâm con bìm bịp uống. Hải ngủ thiếp tới 24h cùng ngày thì tỉnh dậy. Hải kéo vợ vào nhà vệ sinh, thấy máu chảy nhiều, Hải đã lau máu.”, đại tá Nông Minh Đức thông tin về lời khai ban đầu của Hải.

Về công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân, đại tá Đức cho biết lực lượng chức năng tỉnh Cao Bằng đã tổ chức tìm kiếm từ ngày 31/8 đến nay nhưng chưa có kết quả.

“Chúng tôi đã giao cho Công an thành phố Cao Bằng, Công an huyện Hòa An, Công an huyện Phục Hòa huy động lực lượng cùng quần chúng nhân dân tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Nhiều người nghi ngại có khi nào Hải đã phân xác vợ nên công cuộc tìm kiếm thi thể chị H. mới gặp nhiều khó khăn như vậy

Nhiều người nghi ngại có khi nào Hải đã phân xác vợ nên công cuộc tìm kiếm thi thể chị H. mới gặp nhiều khó khăn như vậy

Mỗi ngày, các huyện phải có nhật ký và báo cáo về tiến độ tìm kiếm, số lượng người tìm kiếm và hiệu quả của việc tìm kiếm thi thể nạn nhân. Chúng tôi đang cố gắng hết sức, huy động lực lượng để sớm tìm thấy thi thể nạn nhân”, đại tá Đức thông tin.

Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cũng cho biết, dư luận có đặt câu hỏi bác sĩ Hải có phân xác vợ trước phi tang không? Cơ quan điều tra cũng đặt nghi vấn và đang làm rõ.

“Chị H. cao chừng 1m55 nhưng người đậm, từng đạt giải 3 môn bóng bàn của tỉnh. Giả sử, đối tượng gập người cho vào bao tải (theo lời khai của Hải - PV) bình thường đựng ngô, gạo thì liệu có cho vào được không? Chúng tôi cũng đang đặt nghi vấn để làm rõ”, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng nói và cho biết, cơ quan điều tra đang nỗ lực tìm kiếm thi thể chị Hiếu để xác định hành vi của Hải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc