Người mặt vuông chữ điền là người như thế nào, tốt hay xấu?

11:21, Thứ tư 26/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Có câu: “Mặt vuông chữ điền hết tiền lại có”, ý nói những người mặt chữ điền thường có tướng số giàu sang, phú quý. Còn về nhân tướng học người có mặt vuông chữ điền là người như thế nào?

“Mặt vuông chữ điền hết tiền lại có” ngụ ý muốn nói điều gì?

Mặt vuông hay còn gọi là mặt chữ điền là những người khuôn mặt có xương hàm bạnh ra, nhìn không được thon gọn, khuôn hàm vuông vức, vầng trán cao, đường nét khuôn mặt cân đối với nhau qua đỉnh cằm, nhân trung và đỉnh mũi, phần cằm khá ngắn và nở hậu.

Khuôn mặt chữ điền hợp với nam giới, thể hiện sự cứng rắn và nam tính. Những người phụ nữ có khuôn mặt vuông thường mặt khá to và thô, ban đầu sẽ thấy hơi góc cạnh và kém nữ tính, thế nhưng ngắm lâu có thể bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp cá tính của họ.

Là một gương mặt khá phổ biến trong cuộc sống, bên cạnh những dạng trái xoan, mặt tròn, mặt V- line, những ai sở hữu khuôn mặt vuông còn được là quý tướng. Nhưng, tướng số của con trai mặt chữ điền và phụ nữ có nhiều sự khác biệt và không hải tất cả đều là tướng số tốt.

Những ai sở hữu khuôn mặt vuông còn được là quý tướng. Nhưng của nam và nữ khác nhau. (Ảnh minh họa)

Những ai sở hữu khuôn mặt vuông còn được là quý tướng. Nhưng của nam và nữ khác nhau. (Ảnh minh họa)

Phụ nữ mặt vuông chữ điền là người như thế nào?

Đặc điểm của gương mặt vuông hay mặt chữ điền là người phụ nữ có tướng mặt khá thô, không hài hòa và kém duyên nên sẽ khó thu hút được người khác giới từ cái nhìn đầu tiên.

Đây là mẫu phụ nữ vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà. Họ tháo vát, đảm đang, hết mực chăm sóc chồng con xây dựng tổ ấm và chung thủy với người đàn ông của đời mình.

Tuy nhiên, phụ nữ có tướng này thường có số mệnh gian nan, vất vả, cuộc sống hôn nhân gia đình không yên ấm gia đình dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã, bất hòa. Chính vì vậy, về cuối đời những người này sẽ cô đơn, lẻ loi.

Ngoài ra, những người có nét tướng dưới đây thường là người tài giỏi, tự lập lại được Thần Tài ưu ái nên hậu vận thường sang giàu.

Đàn ông mặt vuông chữ điền là người như thế nào?

Những người đàn ông sở hữu khuôn mặt vuông thể hiện vẻ nam tính rất cuốn hút, dễ dàng thu hút người khác giới, khuôn mặt toát lên vẻ mạnh mẽ, có khí chất, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, rất đáng tin cậy.

Trong hôn nhân, họ thường là trụ cột của gia đình, là chỗ dựa tinh thần cho người vợ và là người bố đáng tin cậy với các con. Đa số họ đều chung thủy, hết mực chăm lo, xây dựng và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Từ sự nghiệp đến tình duyên của những người này đều rất tốt.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc