Bắt quả tang chồng qua đêm với ô sin trả thù vợ sinh con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thất vọng vì vợ báo tin mang thai con trai, chồng tôi trút giận bằng cách lên giường với ô sin đáng tuổi mẹ. Hạnh phúc tan vỡ theo cách khó tin.

Trước kia tôi từng cười khẩy với câu chuyện trong nam kinh nữ và tin rằng mình sẽ không rơi vào tình trạng đó. Thế nhưng sự đời thật chớ trêu. Ngày nhận được cuộc gọi thông báo từ tôi rằng anh sắp có thêm một quý tử nữa, chồng nhảy dựng lên hỏi lại rồi dập máy trong tâm trạng buồn bã. Điều này trái ngược với suy nghĩ ban đầu của tôi. Mường tượng ra cảnh chồng reo hò, cảm ơn vợ rằng đã giúp anh có con trai nhưng không, giọng chồng trùng xuống theo từng câu nói.

Tôi thực sự ngạc nhiên đến ngỡ ngàng về phản ứng kỳ lại của ông xã. Đàn ông ai cũng thích con trai đầu lòng để nối dõi nhưng anh lại muốn có con gái hơn. Chồng nói anh tâm đắc với câu “ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng”.

Theo thú nhận của chồng, anh đã làm mọi cách để vợ sinh con gái từ việc sắp xếp ngày quan hệ đến những món ăn cho tôi nên rất chán nản khi kết quả thu được ngược lại.

Cái suy nghĩ vợ chắc chắn sẽ sinh con gái hình thành trong đầu đã khiến anh điên loạn khi sự thật không phải vậy.

Những tưởng sự giận dỗi của chồng chỉ là nhất thời, không nghiêm trọng và sẽ sớm qua nhưng tôi đã nhầm. Nhầm to.

Như để trút giận lên tôi, lên cái thai trong bụng vợ không mang giới tính nữ, anh đã gây ra một chuyện kinh khủng mà tôi chẳng thể ngờ tới.

Bắt quả tang chồng qua đêm với ô sin trả thù vợ sinh con trai. Ảnh minh họa

Trở về nhà sau khi tự mình đi khám thai, tôi choáng váng khi tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình và osin gần 50 tuổi quấn lấy nhau trong nhà tắm. Vừa ân ái, chồng vừa gào thét kêu la sao không sinh được con gái, cô về mà xem cảnh này.

Tôi đứt từng khúc ruột, chết lặng khi nghe được từng lời chồng thốt ra với tâm trạng đau xót, bực tức như thể vợ đã gây ra điều gì tội lỗi lắm vậy.

Chưa dừng lại, khi tôi bỏ chạy khỏi có lẽ do đoán biết được nên anh ta gọi điện nói tôi ở lại xem cảnh này. Đây là cái giá mà tôi phải nhận, đáng phải hứng chịu bởi sự vô dụng trong việc sinh đẻ, theo như cách anh ta nói. Thật đau đớn, quá ngược đời.

Cách cư xử của chồng khiến tôi cảm thấy ghê tởm, gớm ghếc con người đó. Sao người chồng lành tính, yêu thương tôi trước kia có thể thành ra thế này được cơ chứ. Chỉ vì không thể sinh con gái như ý mà anh có thể nhẫn tâm phá vỡ hạnh phúc của hai đứa.

Tâm thư đau đớn của gã trai nghiện săn
Tâm thư đau đớn của gã trai nghiện săn "của lạ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu bạn gái và xác định cưới cô ấy nhưng chuyện đó không liên quan gì đến việc vẫn bỏ tiền lên giường với gái bao.
Sống thử với bạn trai, tôi chết ngất phát hiện bí mật động trời
Sống thử với bạn trai, tôi chết ngất phát hiện bí mật động trời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mặt tôi cắt không còn giọt máu, chân tay bủn rủn như muốn ngã khụy khi phát hiện ra bí mật động trời của chồng sắp cưới.
Đau đớn phát hiện vợ đẹp vào nhà nghỉ với bồ mỗi đêm
Đau đớn phát hiện vợ đẹp vào nhà nghỉ với bồ mỗi đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi từng cảm kích trước tấm lòng hiếu thảo của vợ dành cho dì nhưng rồi chết lặng khi phát hiện ra cô ta đã tạo ra vỏ bọc quá tốt để ngoại tình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT