Đau đớn phát hiện chồng ngoại tình khi đang ân ái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chẳng còn chần chừ gì nữa, chị nhanh chóng thu xếp quần áo rồi ôm con ra khỏi nhà giữa đêm khuya.

Chiếc điện thoại anh đang sạc ở đầu giường bỗng có tiếng chuông báo tin nhắn đến. Chị chỉ theo bản năng liếc nhìn. Thật không ngờ những gì chị nhìn thấy đã phơi bày về sự thật về người chồng mình rất mực yêu thương khiến chị đau đớn đến tan nát con tim.

Chị ngồi phắt dậy, đưa tay đẩy mạnh chồng ra khi hai vợ chồng đang trong những giây phút ngọt ngào, đê mê của cảm xúc. Chị thẳng tay tát vào mặt chồng hai cái như trút hết sự tức giận, căm hờn và cả những tổn thương, đau đớn của chị ngay lúc ấy nữa. Sự thành thật của chồng chị ngay sau đó lại càng khiến chị như vỡ nát con tim. Chẳng còn chần chừ gì nữa, chị nhanh chóng thu xếp quần áo rồi ôm con ra khỏi nhà giữa đêm khuya.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Ngoại tình một cách ngang nhiên...

Chị quyết định đến với anh chỉ sau hơn 1 năm quen biết và yêu nhau. Với chị đó không phải là quãng thời gian quá ngắn vì chị tin mình đã hiểu và yêu anh rất nhiều, yêu bằng cả tấm chân thành của người con gái mới lần đầu biết yêu. Anh hơn chị 5 tuổi, chững chạc, chín chắn và cũng có thừa bản lĩnh để chinh phục trái tim chị chỉ sau thời gian ngắn quen nhau. Anh lịch lãm, ga lăng và cũng có chút gì đó rất hấp dẫn đối với phụ nữ. Anh luôn tỏ ra thông cảm và thấu hiểu tâm lý phụ nữ nên có rất nhiều người vây quanh và sẵn sàng làm bạn, làm vợ của anh. Thế nhưng, anh đã chọn chị – cô gái dạy Văn với nét đẹp dịu dàng, đằm thắm.

Nhiều người nói chị không nên quá tin tưởng vào anh để rồi phải nhận lại những đắng cay. Ai cũng bảo chị phải cẩn thận, phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đến với anh. Chị không tin, không nghe lời và cũng bỏ ngoài tai tất cả mọi thứ người ta nói về anh. Chị tin mình đã đúng và sẽ được hạnh phúc.

Quả thực, trong suốt ba năm đầu mới lấy nhau, anh chị đã rất hạnh phúc. Anh yêu chiều và quan tâm chị hết mực. Với anh, chị luôn là số một. Chị rất mãn nguyện khi có được người chồng tâm lý, luôn dành cho chị những yêu thương và sự quan tâm chân thành nhất. Cũng bởi vì thế mà chị luôn tin tưởng va cảm thông mọi điều cho anh.

Bàng hoàng đêm tân hôn chạm tay vào ngực vợ
Bàng hoàng đêm tân hôn chạm tay vào ngực vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi cả hai bắt đầu hành sự thì tôi nhận ra là cô gái này đẹp hơn hẳn vợ tôi, săn chắc và hấp dẫn hơn.

Thời gian gần đây, chị gái của chị mắc bệnh nặng nên chị thường xuyên phải vắng nhà để vào bệnh viện chăm sóc chị gái. Cứ đi làm về chị lại tất bật cơm nước rồi đi chăm chị gái. Có khi cả tuần chị mới về nhà ngủ với chồng một đêm. Ban đầu anh chồng có vẻ không vui vì phải xa vợ nhưng rồi thông cảm cho gia đình vợ nên anh cũng vui vẻ đông viên chị cố gắng.

Hôm ấy, có một người khác vào viện chăm sóc chị gái thay chị nên chị gọi điện cho chồng đến đón. Chồng chị vui vẻ thấy rõ vội vàng đến viện đón vợ vì cũng đã hơn 1 tuần nay vợ chồng không gần gũi với nhau. Nhìn bộ mặt hớn hở, vui vẻ của chồng mà chị thấy yêu thương, cưng chiều vô cùng. Chị cảm thấy ấm áp và hạnh phúc thực sự.

Thế rồi, khi cả hai đang cùng hòa quyện vào nhau thì bị làm phiền bởi tiếng chuông điện thoại báo có tin nhắn đến. Đó là điện thoại của anh đang sạc ở ngay đầu giường chỗ chị nằm. Theo bản năng, chị chỉ quay sang để liếc nhìn. Thế nhưng, dòng tin nhắn hiện lên khiến chị giật mình và ngồi bật dậy cầm lấy để đọc. “Anh yêu, em nhớ anh quá. Vợ anh có nhà không để em qua.”

Chị như chết lặng trước dòng tin nhắn ấy. Chồng chị đang mải bực tức vì bất ngờ bị vợ đẩy ra cũng phải bối rối lo lắng khi nhìn thấy nét vợ thất thần của vợ. Chị dang tay tát thẳng vào mặt chồng hai cái khi mở điện thoại ra và đọc những tin nhắn trong điện thoại của chồng. Chị đã không đủ bình tĩnh để đọc thêm những dòng tin nhắn tởm lợm, bẩn thỉu ấy nữa. Chị hét lên vì quá đau đớn, tổn thương.

Cuối cùng, chồng chị đã thú nhận rằng mình không chỉ ngoại tình trong khoảng thời gian chị thường xuyên vắng nhà mà là trước đó từ rất lâu. Tuy nhiên, lúc trước chỉ là thỉnh thoảng anh đi giải khuây, còn thời gian này do chị vắng nhà nên thường xuyên hơn. Đó không ai khác mà là người yêu cũ của anh. Và anh cũng thường xuyên để nhân tình về nhà ngủ những ngày chị không về nhà.

Tim chị cứ ứa máu đau đớn sau mỗi lời thú nhận của chị. Chị thật không thể ngờ được rằng chồng chị có thể làm điều đó với chị, ngay chính trong căn nhà và chiếc giường của hai người.

Chị gắng gượng nuốt trọn nỗi đau đớn rồi tuyên bố ly hôn. Mặc cho chồng chị ngăn cản, xin lỗi và hứa sẽ thay đổi, chị sắp quần áo rồi ôm con ra khỏi nhà giữa đêm khuya. Chị hiểu một điều rằng, trên đời người đàn ông cờ bạc, rượu chè thì vẫn có thể thay đổi, tha thứ. Nhưng một khi họ đã ngoại tình thì muôn đời không thể thay đổi được. Chị không thể chấp nhận được sự lừa dối. Và chị lựa chọn việc ra đi để giải thoát cho mình dù chị đang rất đau, đau vô cùng.

Đêm tân hôn, sốc khi lần đầu tiên nhìn thấy “cái ấy” của chồng
Đêm tân hôn, sốc khi lần đầu tiên nhìn thấy “cái ấy” của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thỉnh thoảng anh cũng tham gia chơi đàn tại CLB của trường, chị thì hát, cả hai tình cờ tìm thấy được sự đồng điệu trong sở thích, rồi tính cách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link