Lộ sự thật về tình mới của Bảo Anh hậu chia tay Hồ Quang Hiếu chưa lâu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đoán già, đoán non về danh tính người được cho là tình mới của Bảo Anh.

Giữa năm 2017, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh công khai "đường ai nấy đi" khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Sau đó, cặp đôi trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm và tập trung vào những dự án của riêng mình.

bao-anh 1
 Hình ảnh Bảo Anh nắm tay người đàn ông giấu mặt được cô đăng tải

Trên fanpage facebook của mình mới đây, Bảo Anh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông. Nữ ca sĩ còn viết ẩn ý: “Bây giờ mình ngưng làm bạn đi nhỉ” kèm hashtag #day1 (tạm dịch: Ngày đầu tiên). Nhiêu bạn bè, người hâm mộ cho rằng cô đã có người yêu mới và gửi lời chúc mừng.

Tuy nhiên, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra chàng trai giấu mặt trên chính là người mẫu, diễn viên Brian Trần. Tuy nhiên, quản lý của Bảo Anh cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò và khẳng định đây chỉ là chiến dịch quảng bá cho dịp Valentine 14.2 tới.

ho-quang-hieu 2
 Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh khi còn mặn nồng.

Về phía Hồ Quang Hiếu, anh âm thầm chia sẻ một dòng trạng thái buồn bà đồng thời chúc tình cũ hạnh phúc bên người yêu mới: “Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong hàng vạn người. Mong là bạn sẽ gặp người thương mình thật lòng và bạn cũng luôn thế nhé”.

Dưới bài viết của giọng ca Con bướm xuân, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Hồ Quang Hiếu và động viên anh sớm vượt qua chuyện buồn tình cảm. Đại diện của anh cũng từ chối trả lời về chuyện tình cảm cá nhân của nam ca sĩ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn